Ngọc Luân The Voice vướng nghi án 'dao kéo'
Thứ năm, 23/08/2012 16:24

Chàng trai vừa chiến thắng vòng Đối đầu tập 1 The Voice Phan Ngọc Luân đang dính phải nghi án từng trải qua một cuộc giải phẫu thẩm mỹ.

Ngọc Luân trước và sau khi giảm cân

Ngọc Luân trước và sau khi giảm cân

Lý do khiến cho nhiều người bán tin bán nghi chính là do hình ảnh của Phan Ngọc Luân lúc tham gia chương trình Song ca cùng thần tượng năm 2009 với hình ảnh của anh khi đi thi The Voice quá khác biệt. Ngọc Luân từng được Đàm Vĩnh Hưng chọn là người song ca ăn ý với mình trong chương trình Song ca cùng thần tượng nhưng gặp lại nhau ở vòng giấu mặt, khi xoay ghế lại và lên sân khấu ôm Ngọc Luân, Mr Đàm vẫn hỏi: “Em tên gì?”

Rất nhiều thông tin cho rằng Ngọc Luân đã "sửa mũi và gọt cằm" để có được một gương mặt thon gọn như hiện tại. Trả lời cho câu hỏi có phải đã động đến dao kéo để có ngoại hình hot hơn, Ngọc Luân cười lớn và cho biết: “Luân đâu có giàu có gì mà đi giải phẫu thẩm mỹ, chẳng qua là hiện tại Luân giảm 16kg so với trước đây. Việc giảm cân đã khiến cho gương mặt Luân thon gọn lại, hơn nữa Luân cũng để tóc khác, ăn mặc khác nên nhiều người không nhận ra thôi!”.

Ngọc Luân chia sẻ, bí quyết giảm 16 cân trong vòng 2 tháng là kiên trì tập thể dục và ăn kiêng khắt khe theo thực đơn riêng của bác sĩ. Đến giờ, dù đã lấy được "form chuẩn" nhưng Ngọc Luân vẫn giữ thói quen luyện tập thể thao đều đặn hàng tuần để không bị tăng cân.

Trả lời về chiếc mũi quá khác so với thời cách đây 3 năm, Ngọc Luân giải thích: "Trước đây Luân bị cận, phải đeo kính. Sau khi mổ mắt thì gương mặt trông có vẻ khác. Thêm nữa, Luân nghĩ là con người thì theo thời gian, gương mặt ít nhiều gì cũng sẽ có sự thay đổi, việc Luân trông có vẻ khác với 3 năm trước cũng là một chuyện rất bình thường".

Ngọc Luân (áo trắng) trong chương trình Song ca cùng thần tượng.

Ngọc Luân cũng là một gương mặt thí sinh quen thuộc của chương trình Sao Mai Điểm hẹn.

Nhiều người cho rằng, Ngọc Luân đã sửa mũi và gọt cằm để trở thành ca sĩ. Nhưng anh khẳng định, mình không hề động "dao kéo" trên gương mặt của mình.

Ngọc Luân nói thêm, kể từ khi xác định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, anh thấy rằng ngoài giọng hát thì ngoại hình cũng rất quan trọng với một ca sĩ, phần nhìn cũng không kém phần nghe trong việc chinh phục khán giả. Vì vậy Luân quyết định giảm cân để có cơ thể thon gọn hơn. Nôn nóng giảm cân nhanh, có lần anh ấy đã ngất xỉu phải vào bệnh viện dưỡng sức. Anh ấy đã thừa nhận đây là sai lầm của mình, vì sức khỏe mới là quan trọng nhất.

Hiện so với các nam thí sinh khác, Phan Ngọc Luân được đánh giá là có ngoại hình lạ, phong trần và rắn rỏi. Anh cho biết: “Luân muốn tạo hình tượng một ca sĩ mang nhiều nét Việt Nam, đó là lý do Luân để tóc đen, không nhuộm màu như trước kia nữa”. Khi được hỏi vì sao không chạy theo xu hướng bây giờ là theo đuổi phong cách giống Hàn Quốc, : “Gốc gác mình là người Việt Nam thì ngoại hình thuần Việt vẫn được ủng hộ hơn chứ, có ai chê "quê" đi nữa thì miễn sao tư duy âm nhạc của mình văn minh là được rồi”.

Và Ngọc Luân của 3 năm sau là một người hoàn toàn khác biệt.

Gương mặt của Ngọc Luân được nhận xét là đã qua "dao kéo".

IOne
Tag: Giọng hát Việt 2012 , The Voice 2012 , Phan Ngọc Luân , Vòng Đối đầu tập 1 The Voice , Nghi án Ngọc Luân phẫu thuật thẩm mỹ