Video Real - Milan: Mãn nhãn
Thứ năm, 09/08/2012 08:35

Một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi

Cuối cùng Ronaldo cũng khai hỏa trên đất Mỹ với một cú đúp

Cuối cùng Ronaldo cũng khai hỏa trên đất Mỹ với một cú đúp

Đúng với tính chất cống hiến được nhận định trước trận, cả Real và Madrid đều nhập cuộc cởi mở với lối chơi tấn công. Real với một đội hình chất lượng đã chơi lấn lướt ở những phút đầu tiên. Thống kê chỉ ra rằng chỉ trong vòng 22 phút đầu tiên, họ đã tung ra tới 6 cú sút về phía khung thành của Abbiati. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp với bàn mở tỷ số ở phút 24 với một cú dứt điểm đẳng cấp.

Chỉ 8 phút sau, Milan thể hiện họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt với bàn gỡ hòa của Robinho với cú vẩy má ngoài điêu luyện. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Hiệp hai trở thành cuộc chơi của Ronaldo. Chỉ trong vòng 16 phút (49 đến 65), siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập một cú đúp, trong đó đáng chú ý bàn thắng thứ ba của Real đến từ đường chuyền của Kaka, người vào sân từ băng ghế dự bị và là mục tiêu săn đuổi lớn nhất của Milan lúc này. Chưa hết, vẫn là Kaka với 2 đường kiến tạo cho Ramos rồi Callejon lần lượt lập công, ấn định chiến thắng đậm đà 5-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chung cuộc: 5-1

Bàn thắng:

Real Madrid: Di Maria 24, Ronaldo 49, 65, Ramos 81, Callejon 88

Milan: Robinho 32

Đội hình thi đấu

Real: Casillas; Nacho-Varane-Pepe-Coentrão; Lass-Khedira; Di Maria-Özil-Ronaldo; Benzema.

Milan: Abbiati, Abate-Bonera-Acerbi-Antonini, Flamini-Ambrosini-Nocerino, Cassano-Boateng-Robinho

Thiên Thanh
Tag: Real , Milan , Kaka , Real - Milan , Giao hữu , Bóng đá