Video Pháp – Estonia: Chạy đà hoàn hảo
Thứ tư, 06/06/2012 04:45

ĐT Pháp đã có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Trận đấu với Estonia là cơ hội thử nghiệm cuối cùng của HLV Laurent Blanc trước khi đưa các học trò của mình lên đường tới Ukraina. Và dường như ông đã tìm ra một bộ khung ưng ý khi tuyển Pháp chơi khởi sắc trước Estonia.

Ngay phút thứ 24, Karim Benzema đã kiến tạo để Franck Ribery ghi bàn mởi tỷ số trận đấu và trước khi hiệp một khép lại đích thân tiền đạo của Real Madrid lạp công nhân đôi cách biệt cho ĐT Pháp.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, ĐT Pháp tiếp tục chơi lấn lượt so với các vị khách  Estonia và họ có thêm hai bàn thắng nữa do công của Benzema và Jeremy Menez.

Giành thắng lợi với cách biệt 4 bàn, có thể nói ĐT Pháp đã có một bước chạy đà tuyệt vời cho VCK Euro 2012. Tại ngày hội bóng đá châu Âu, ĐT Pháp nằm ở bảng D cùng với Anh, Thụy Điển và chủ nhà Ukraina. Trận khai ra quân họ sẽ đối đầu với ĐT Anh vào hôm 11/6.

Kết quả: 4-0

Bàn thắng: Franck Ribery 24', Karim Benzema (37', 47'), Jeremy Menez (90+1).

Đội hình thi đấu:

Pháp: Lloris; Debuchy, Rami, Mexes, Evra; Cabaye (Valbuena, 51', Diarra (Koscielny, 65'), Malouda (Giroud, 73'); Nasri (Ben Arfa, 73)', Benzema (Menez, 73'), Ribery (Martin, 65').

Estonia: Pareiko; Jaager, Klavan, Rahn, Teniste (Kruglov, 46'); Dmitrijev, Kruglov, Vassiljev; Kink (Purje, 68'), Oper (Voskoboinikov, 68'), Saag (Ojamaa, 61').

Thông số trận đấu:

M.X
Tag: Euro 2012 , ĐT Pháp , Estonia , HLV Laurent Blanc , Franck Ribery , Karim Benzema