Video O.Vương Quốc Anh – O.Hàn Quốc: Tiếc nuối vô bờ
Chủ nhật, 05/08/2012 04:33

O.Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của mình.

O.Vương Quốc Anh không thể vượt qua đại diện châu Á

O.Vương Quốc Anh không thể vượt qua đại diện châu Á

Video 2 hiệp chính

Video hiệp phụ+penalty

Dù được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với O.VQA nhưng O.Hàn Quốc đã nhập cuộc đầy tự tin và có được bàn thắng dẫn trước do công của Ji Dong Gun ở phút 29. Tuy vậy, chỉ 7 phút sau, Ramsey đã có được bàn thắng gỡ hòa cho O.VQA trên chấm 11m. Phút 41, O.VQA tiếp tục được hưởng 1 quả penalty nhưng lần này Ramsey đã thực hiện không thành công.

Sang hiệp hai, thế trận trở nên cực kỳ tẻ nhạt và trận đấu đã phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Thể lực dồi dào giúp cho các cầu thủ O.Hàn Quốc tạo được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà nhưng các chân sút của đội bóng châu Á vẫn khá vô duyên trước khung thành Butland khiến trận đấu buộc phải bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Ở loạt đấu súng, O.Hàn Quốc tiếp tục tỏ ra bản lĩnh hơn đối thủ khi thực hiện thành công cả 5 lần sút trong khi đó Sturridge đã trở thành tội đồ của đội chủ nhà khi không thể thực hiện thành công lượt sút của mình. Chung cuộc O.Hàn Quốc giành thắng lợi 5-4 trên chấm 11m

Tỉ số: 1-1 (pen 4-5)

Bàn thắng: Ji Dong Won 29’, Ramsey 36’

Đội hình ra sân:

O.Vương quốc Anh: Jack Butland; Micah Richards, Neil Taylor, Steven Caulker, Ryan Bertrand; Joe Allen, Aaron Ramsey, Tom Cleverley; Scott Sinclair, Craig Bellamy, Daniel Sturridge.

O.Hàn Quốc: Jung Sung-Ryong; Kim Chang-Soo, Kim Young-Kwon, Hwang Seok-Ho, Yoon Suk-Young; Koo Ja-Cheol, Ki Sung-Yong, Nam Tae-Hee, Ji Dong-Won; Park Jong-Woo, Park Chu-Young.

Hoàng Yến
Tag: Bóng đá Olympic , Video Anh - Hàn Quốc , Vương quốc anh , Hàn Quốc , Bóng đá