Video O.Brazil - O.Honduras: Kịch tính tới phút cuối cùng
Chủ nhật, 05/08/2012 00:40

Khán giả bất ngờ được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn khi O.Honduras đã có một trận đấu đầy nỗ lực.

Damiao lập một cú đúp

Damiao lập một cú đúp

Trong khi khán giả chờ đợi một màn thảm sát của O.Brazil thì O.Honduras đã gây bất ngờ với bàn mở tỷ số ở phút 12 với cú ra chân rất nhanh của Martinez. Tuy nhiên, dưới sức ép lhủng khiếp của đội bóng xứ sở samba, O.Honduras vất vả chống đỡ các cơn cuồng phong. Phút Crisanto nhận thẻ vàng thứ hai và chỉ ít phút sau khi chơi thiếu người, họ bị gỡ hòa bởi Damiao. 1-1 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. 

Nhưng O.Honduras tiếp tục gây bất ngờ sau giờ giải lao khi Espinoza với một pha solo đẹp mắt đã lần thứ hai đưa đội bóng Trung Mỹ vượt lên. Song chỉ một phút sau họ phải chịu 1 quả 11m và Neymar dễ dàng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phảt.

Cuối cùng, đội bóng mạnh hơn O.Brazil cũng lần đầu tiên vượt lên ở phút 60 khi Damiao hoàn tất cú đúp. 3-2 cũng là tỷ số chung cuộc khu những phút cuối tình huống đáng chú ý nhất chỉ là chiếc thẻ đỏ của Espinoza khiến kết thúc trận O.Honduras chỉ còn 9 người trên sân.

Chung cuộc: 3-2

Thẻ đỏ:

O.Honduras: Crisanto 32, Espinoza 90

Bàn thắng:

O.Brazil: Damiao 38, 60; Neymar 51 (pen)

O.Honduras: Martinez 12, Espinoza 48

Đội hình thi đấu

O.Brazil: Gabriel - Rafael, Thiago Silva, Juan, Marcelo - Romulo, Sandro - Neymar, Oscar, Hulk - Damiao. 

O.Honduras: Mendoza - Arnold Peralta, Leveron, Velasquez, Figueroa - Espinoza, Garrido, Crisanto,  Orlin Peralta, Martinez - Bengtson.

Thiên Thanh
Tag: O.Brazil , O.Brazil – O.Honduras , O.Honduras , Bóng đá , Bóng đá Olympic ,