Video O. Nhật Bản – O. Ai Cập: “Anh đào” mở hội
Thứ bảy, 04/08/2012 20:33

Đúng như dự đoán, O. Nhật Bản đã không gặp nhiều khó khăn trong cuộc đấu với Ai Cập. Kết thúc 90 thi đấu, họ đánh bại đối phương với tỉ số đậm đà 3-0.

Trước khi bước vào trận tứ kết với O. Ai Cập, O. Nhật Bản nhận được sự khích lệ rất lớn từ các đồng nghiệp nữ. Ở trận tứ kết môn bóng đá nữ với Brazil, nữ Nhật Bản đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 để đi tiếp. Đây là động lực cũng như mệnh lệnh với các chàng trai trẻ Nhật Bản. Cần phải theo bước nếu như không muốn nhận những lời xỉa xói ê chề.

Ngay sau tiếng coi khai cuộc, nhờ một lối chơi hợp lý, O. Nhật Bản nhanh chóng kiểm soát được thế trận. Ngay phút thứ 14, Nagai đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn mở tỉ số. Rồi tới phút 41, mọi thứ càng trở lên thuận lợi với O. Nhật Bản khi Samir của O. Ai Cập nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi khỏi sân. Dẫn bàn trước và lại chơi hơn người, cánh cửa bán kết đã quá rộng mở với những chàng trai đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Tuy nhiên, cũng phải tới tận phút 78, O. Nhật Bản mới có thể nhận đôi được cách biệt sau pha lập công của Yoshida. 2-0, tinh thần của các cầu thủ O. Ai Cập đi xuống hẳn và việc họ để thua bàn thứ 3 không có gì là khó hiểu. Người ấn định chiến thắng 3-0 cho Nhật Bản là Otsu ở phút 83. Một chiến thắng quá thuyết phục và giờ thì người Nhật Bản đã có quyền mơ về chiếc HCV.

Chung cuộc: 3-0
Cầu thủ ghi bàn: Nagai (14’), Yoshida (78’), Otsu (83’).

Đội hình ra sân:
Nhật Bản: Gonda, Yoshida, Suzuki, Sakai, Tokunaga, Kiyotake, Higashi, Yamaguchi, Ogihara, Otsu, Nagai.
Ai Cập: El-Shenawy, Hegazy, Fathy, Ramadan, Samir, Ahmed, Mohamed El, Hassan, Aboutrika, Moteab, Salah.

V.B
Tag: Olympic London 2012 , O. Nhật Bản , O. Ai Cập , Tứ kết , Thuyết phục