Video Novara - Juventus: “Ngựa vằn” tiến gần Scudetto
Chủ nhật, 29/04/2012 22:46

Xahoi – Juventus ngày một tiến gần hơn đến với danh hiệu Scudetto, khi thắng lợi dễ dàng trước Novara khiến họ chỉ cần thắng thêm 2 trận nữa là có thể chính thức đăng quang.

Vấn đề của Juve ở mùa này là ở các cuộc đối đầu với các đội bóng nhỏ, với bằng chứng rõ ràng là chiến thắng tối thiểu trước Cesena. Nhưng buổi tối ở Novara là một trong những kỷ niệm đẹp của Lão phu nhân mùa này, khi họ dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

Vucinic mở đầu cho trận đại thắng bằng bàn mở tỷ số ở phút 17, trước khi Borriello nhân đôi lợi thế 5 phút trước khi hiệp một kết thúc. Số phận trận đấu được định đoạt ở phút 50 khi Vidal nâng tỷ số lên 3-0 cho “Bầy ngựa vằn”. Vucinic phết thêm “kem” vào “bánh chiến thắng” với bàn thắng thứ hai trong trận đấu để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0.

NOVARA, ITALY - APRIL 29:  Mirko Vucinic and Giorgio Chiellini (L) of Juventus FC celebrates scoring the fourth goal during the Serie A match between Novara Calcio and Juventus FC at Silvio Piola Stadium on April 29, 2012 in Novara, Italy.

Với chiến thắng này, Juve vẫn hơn đội nhì bảng Milan 3 điểm và với lợi thế về đối đầu, Juve cần thêm 6 điểm nữa để có thể chinh phục danh hiệu Scudetto sau 8 năm mỏi mòn chờ đợi.

Chung cuộc: 0-4

Bàn thắng:

Juventus: Vucinic 17, 64; Borriello 40, Arturo Vidal 50

Đội hình thi đấu

Novara: Fontana; Gemiti, Lisuzzo, Dellafiore (Gabriel Silva 46); Paci, Garcia, Porcari, Pesce, Rigoni; Mazzarani (Radovanovic 67), Caracciolo (Morimoto 51)

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Chiellini; Vidal (Padoin 56), Pirlo, Marchisio (De Ceglie 60); Giaccherini, Borriello, Vucinic (Elia 65)

Thông số trận đấu:

Chấm điểm trận đấu:

Thiên Thanh
Tag: Video Novara - Juventus , Novara - Juventus , Juventus , Novara , Serie A , Bóng đá Italia