Video Italia - Croatia: Chiến đấu đến cùng
Thứ sáu, 15/06/2012 01:04

Xahoi - Croatia vẫn chứng tỏ họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt dù đó là Italia.

Trong một trận đấu mang ý nghĩa quan trọng, ĐT Croatia một lần nữa chứng tỏ được sự lỳ lợm của mình. Để đội tuyển Italia vượt lên dẫn trước từ một tình huống sút phạt tuyệt đẹp của Andrea Pirlo ở phút 37. Tuy nhiên, điều đó không khiến các cầu thủ Croatia tỏ ra nôn nóng. Họ bình tĩnh triển khai lối chơi của mình bằng những pha xuống biên và đưa bóng vào trung lộ ĐT Ialia để tận dụng khả năng chơi bóng bổng của các tiền đạo có chiều cao tốt như Jelavic và Mandzukic.

Và sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng ĐT Croatia đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo Mandzukic ở phút 72. Tận dụng sai lầm của trung vệ Chiellini trong việc kèm người. Mandzukic có bóng thuận lợi và tung ra một cú đứt điểm khó hạ gục Buffon gỡ hòa 1-1 cho Croatia. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Mandzukic tại VCK Euro 2012.

Dù sau đó Italia đã đẩy cao đội hình tìm kiếm chiến thắng nhưng sự chắc chắn bên phần sân nhà giúp Croatia đạt được mục tiêu 1 điểm của mình.

Kết quả: 1-1

Bàn thắng: Andrea Pirlo 37', Mario Mandzukic 72'

Đội hình thi đấu:

Italy (3-5-2): Buffon, Bonucci, De Rossi, Chiellini, Maggio, Marchisio, Pirlo, Thiago Motta (Montolivo 62), Giaccherni, Balotelli (Di Natale 69), Cassano (Giovinco 83).

Croatia (4-4-2): Pletikosa, Srna, Corluka, Schildenfeld, Strinic, Rakitic, Vukojevic, Modric, Perisic (Pranjic 68), Jelavic, Mandzukic (Kranjcar 90+3).

Thông số trận đấu:

Chấm điểm cầu thủ:

Bảng xếp hạng Euro 2012

Lịch thi đấu Euro 2012

Kết quả Euro 2012

M.X
Tag: Euro 2012 , ĐT CH Ireland , ĐT Italia , ĐT Croatia , Bảng C , ĐT Tây Ban Nha