Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011: 3 thí sinh vi phạm bị 'cấm cửa'
Thứ năm, 05/01/2012 11:51

“Ba thí sinh vi phạm hợp đồng là Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương sẽ không được mời tham dự đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011”, Giám đốc sản xuất chương trình Lê Thị Quỳnh Trang xác nhận.

Dù vụ kiện đã được giải quyết êm đẹp giữa hai bên, không ra tòa, không bị phạt tiền nhưng các thí sinh “vướng” vụ kiện cáo với ban tổ chức cũng không có cơ hội tham dự đêm chung kết như các thí sinh khác. Theo giám đốc sản xuất chương trình, đây là một hình phạt đối với các thí sinh vi phạm.

Thùy Dương, một trong ba thí sinh vắng mặt đêm chung kết cho biết cô không quá buồn về quyết định của ban tổ chức: “Cũng có thể ban tổ chức thấy tôi không phù hợp với chủ đề của đêm chung kết nên không mời. Tôi không băn khoăn nhiều về quyết định này. Hơn nữa, tôi có thể đến xem chương trình mà”.

Ba thí sinh Thùy Dương, Phương Nghi, Hoàng Oanh sẽ không được tham dự đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011.

Hiện những cô gái đã từng ở ngôi nhà chung đã trở lại TP HCM, cùng giám khảo Xuân Lan tập luyện cho đêm chung kết ngày 8/1 tới đây.

Hơn hai tháng gắn bó với chương trình, giờ đây những cô gái giành vé vào ngôi nhà chung lại có dịp gặp nhau, họ vui mừng khi biết sắp tới họ sẽ được trình diễn trước sự chứng kiến trực tiếp của hàng triệu khán giả truyền hình trên khắp cả nước. Các thí sinh cũng phấn khích khi biết siêu mẫu Tyra Banks người sáng lập ra phiên bản Next Top Model nổi tiếng toàn cầu sẽ có mặt trong đêm chung kết. Chưa bao giờ họ nghĩ rằng có một ngày nào đó được “diện kiến” trực tiếp siêu mẫu lừng danh thế giới này tại Việt Nam.

Các thí sinh khác được cùng giám khảo Xuân Lan tập luyện cho đêm chung kết.

Các cô gái đang có những ngày luyện tập cật lực tại Trung tâm California Fitness and Yoga cùng với các chuyên gia hàng đầu để có được vóc dáng chuẩn nhất của những người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các cô gái còn được tập luyện catwalk với vị giám khảo Xuân Lan, cũng như tham gia các buổi chụp ảnh quảng bá cho cuộc thi và rất nhiều những hoạt động thú vị khác.

Hiện tại các cô gái đã rất sẵn sàng để trình diễn bộ sưu tập mới toanh lần đầu tiên được công bố của nhà thiết kế tài ba và cũng là giám đốc thời trang của Vietnam’s Next Top Model 2011 Đỗ Mạnh Cường. Với sự tự tin và bản lĩnh có được sau khi tham gia cuộc thi, các cô gái chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của hàng triệu khán giả cả nước.

Màn trình diễn này được ban tổ chức chương trình thiết kế như sự tôn vinh sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng của những cô gái có khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp và luôn quyết tâm biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tất cả đã sẵn sàng để mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút thú vị nhất của đêm chung kết.

Dưới đây là hình ảnh hậu trường buổi tập luyện catwalk của các thí sinh cùng giám khảo Xuân Lan:

Các cô gái hào hứng trong buổi tập catwalk.

Kikki Lê

Dương Dung và Nguyễn Tuyết

Kim Tuyền và Thanh Thủy

Lê Phương

Không khí của buổi tập rất nghiêm túc.

Sau giờ tập luyện căng thẳng, các thí sinh cùng Xuân Lan nhí nhảnh tạo dáng. Ảnh: Multimedia.

Báo Đất Việt
Tag: Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Cấm cửa 3 thí sinh vi phạm , Hoàng Oanh next top model , Phương Nghi next top model , Thùy Dương next top model