Video Barca – Real: Xứng đáng
Chủ nhật, 22/04/2012 03:15

Chiến thắng trong trận “Siêu kinh điển” đã thuộc về đội có lối chơi hợp lý hơn.

Nhập cuộc với quyết tâm rất cao, Real đã sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Khedira ở phút 17. Sau bàn thắng này, các cầu thủ đội khách đã lui về phòng ngự nhằm giữ vững thế trận trước sức ép của Barca.

Chiến thuật này của Real đã thành công khi những tình huống tấn công của đội chủ nhà đều không thể vượt qua hàng thủ chơi tập trung của đội bóng áo trắng.

Mãi tới phút 70, Barca mới có được bàn san bằng cách biệt sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành Casillas. Thế nhưng niềm vui của các cầu thủ Barca chẳng tồn tại được lâu khi Ronaldo lập công đem về bàn thắng thứ hai cho Real sau đó chỉ 2 phút.

Kết quả này được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Với 3 điểm có được trong trận này, Real gần như nắm chắc cơ hội vô địch La Liga trong tay còn với Barca, thầy trò Pep giờ chỉ còn biết dồn sức cho Champions League sau khi đã để thua 0-1 trước Chelsea ở trận lượt đi.

Chung cuộc: 1-2

Cầu thủ ghi bàn: Alexis 70'; Khedira 17', Ronaldo 72'

Đội hình thi đấu:

Barcelona (4-3-3): Valdes; Alves, Mascherano, Puyol, Adriano; Xavi, Busquets, Thiago; Tello, Messi, Iniesta.

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Khedira, Xabi Alonso; Ronaldo, Oezil, Di Maria; Benzema.

Thông số trận đấu:

Chấm điểm trận đấu:

Hoàng Giang
Tag: Barca - Real , Video Barca - Real , Ronaldo , Messi , El Clasico , Bóng đá Tây Ban Nha