Vì sao đối tượng "bỗng dưng" bỏ chạy khi đang bị 141 kiểm tra hành chính?
Thứ hai, 18/02/2013 10:02

Khi được yêu cầu kiểm tra chiếc điện thoại đi động, đối tượng đã bỏ chạy thục mạng nhưng bất thành.

Gói ma túy đá và coóng đập đá bị tổ công tác Y8/141 thu giữ

Gói ma túy đá và coóng đập đá bị tổ công tác Y8/141 thu giữ

Vào 16h này 17/2, tổ công tác đặc biệt Y8/141, do Trung tá Phùng Văn Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng trực chốt tại nút giao thông Bạch Mai – Trần Đại Nghĩa phát hiện một thanh niên đi xe SH BKS 30K2 – 3331 vi phạm giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Ban đầu thanh niên này khai tên là Đỗ Xuân Hùng, sinh năm 1982, trú tại Trại Găng, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, HN và tỏ ra rất “ngoan ngoãn” chấp hành mọi yêu cầu của tổ công tác, xuất trình đầy đủ giấy tờ xe. Tuy nhiên, khi được yêu cầu đưa chiếc điện thoại di động để kiểm tra thì đối tượng đã tỏ ra rất lúng túng. Trước thái độ này của đối tượng, các trinh sát nhận định y rất có thể mang theo hàng cấm. Đúng như phán đoán, sau đó thanh niên này đã bỏ chạy thục mạng nhằm tẩu thoát nhưng bị tổ công tác khống chế tại chỗ.

Đối tượng Hùng phải cúi đầu thừa nhận hành vi tàng trữ ma túy trái phép của mình

Qua kiểm tra chiếc điện thoại của đối tượng, tổ công tác phát hiện một gói nhỏ đựng ma túy đá. Tiếp tục kiểm tra, các chiến sĩ 141 còn phát hiện một coóng thủy tinh để "đập đá". Đấu tranh tại chỗ, đối tượng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi tàng trữ ma túy trái phép. Ngay lập tức, đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao lại để công an phường sở tại tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 141 , Tin 141 , Nhật ký 141 , Đặc nhiệm 141 , 141 Hà Nội , Y8/141 , Ma túy đá , coóng đập đá