9X cưỡi Dream “trần” mang tài mà đi… đón giao thừa
Chủ nhật, 10/02/2013 22:45

Đêm 29 Tết (9/2/2013), tổ công tác Y1/141 đã bắt giữ gã choai mang theo tài mà… đi xem pháo hoa.

Đối tượng Nguyễn Đức Mạnh (trái)

Đối tượng Nguyễn Đức Mạnh (trái)

Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông cho nhân dân đón giao thừa an toàn, tối ngày 9/2, tổ công tác Y1/141 do Trung tá Trần Quang Vinh chỉ huy đã cắm chốt ứng trực tại ngã tư Nguyễn Thái Học – Lê Duẩn để xử lý vi phạm. Tới khoảng 23h, tổ công tác phát hiện một xe máy Dream không yếm, chở ba (2 nam, 1 nữ), cả ba cùng không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Sau khi vừa dắt xe vào tới chốt, lợi dụng điều kiện trời tối, đối tượng điều khiển xe đã vứt một túi nhỏ xuống đất. Tuy nhiên, các chiến sĩ của tổ công tác đã phát hiện hành động này và nhặt lên kiểm tra. Qua xác minh ban đầu, túi nhỏ trên là tài mà nhưng đối tượng điều khiển xe lại không nhận đó là của mình và nói “các anh nhặt ở đất lên rồi bắt em nhận”.

Chiếc xe của đối tượng Nguyễn Đức Mạnh

Thế nhưng, sau khi tổ công tác lấy lời khai nhân chứng, đối tượng đã phải thừa nhận rằng gói tài mà là của mình mua về để hút. Đối tượng này cũng khai tên là Nguyễn Đức Mạnh, sinh năm 1993, trú tại Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội và đang trên đường đi xem pháo hoa. Sau đó, tổ công tác đã bàn giao lại vụ việc để CA phường sở tại xử lý.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 141 , Tin 141 , Nhật ký 141 , Đặc nhiệm 141 , 141 Hà Nội , Trần Quang Vinh , Y1/141 , Tài mà