Váy dài thướt tha gọi nắng thu về
Chủ nhật, 05/08/2012 09:33

Không như những dáng váy ngắn khoe đôi chân thon dài thẳng tắp, dáng váy dài thướt tha đem đến cho bạn nét đẹp nữ tính dịu dàng mà vẫn vô cùng gợi cảm.

Nét nữ tính và sự dịu dàng luôn sẵn có ở những chiếc váy dài.

Nét nữ tính và sự dịu dàng luôn sẵn có ở những chiếc váy dài.

Dáng váy dài có sức mê hoặc rất lớn đối với phái đẹp trong mỗi dịp đi chơi, đi dạo hay tiệc tùng, tuy nhiên phong cách này cũng khá kén người mặc. Cô nàng dáng chuẩn với thân hình thon gọn và chiều cao tương đối sẽ là chủ nhân tuyệt vời của kiểu váy duyên dáng này. Với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn và mạp mạp thì style này thật sự không phải là phong cách dành cho bạn.

Thiết kế dành cho váy dài cũng khá phong phú , tuy nhiên hai style phổ biến nhất đó là váy dài liền thân và chân váy dài mix cùng áo sơ mi,áo kiểu hoặc áo ba lỗ... Hãy cùng thâm nhập xu hướng thời trang dành cho váy dài trong mùa thu năm nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng mê mẩn và lựa chọn cho mình được bộ cánh ưng ý nhất.

1.Váy dài liền thân

Nhìn chung dáng váy dài liền thân được thiết kế khá đơn giản, giữa phần thân trên và thân dưới thường được định hình bằng thiết kế có chun ở phần eo. Phần chun này không chỉ là điểm nhấn cho váy thêm điệu đà mà còn góp phần khoe lưng ong của bạn.

Thời tiết sang thu tuy cái nắng nóng có dịu nhẹ đi đôi chút nhưng bạn vẫn chưa thể rời xa những bộ cánh mát mẻ, dễ chịu. Dáng váy dài liền thân thường phần tay được thiết kế là kiểu áo ba lỗ hoặc có tay ngắn. Thời tiết sang thu vào buổi sáng sớm có gió lạnh bạn có thể giữ ấm bằng việc kết hợp thêm chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng.

Khi đi chơi, đi dạo phố chất liệu váy nên chọn là vải cotton mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Về màu sắc của váy dài liên thân cũng vô cùng phong phú, tùy từng sở thích mà các cô nàng có sự chọn lựa riêng. Màu đỏ đun, màu xanh coban, màu rêu hay họa tiết trẻ trung là những màu sắc luôn hợp thời trang.

2. Chân váy dài mix cùng áo

Nếu như váy liền thân chỉ có một màu hay một dạng họa tiết thì chân váy dài với sự đa dạng về mùa sắc, kiểu dáng và chất liệu khi kết hợp cùng các kiểu áo khác nhau lại cho bạn phong cách thời trang với những biến hóa linh hoạt.

Tùy từng hoa văn, họa tiết hay màu sắc của chân váy mà có sự lựa chon áo cho phù hợp. Nếu như chân váy dài có màu sắc trẻ trung, bắt mắt hay hoa văn họa tiết nổi bật thì những kiểu áo đơn sắc là sự kết hợp hoàn hảo.

Nếu muốn diện váy dài để tham gia tiệc tùng bạn nên để ý hơn một chút đến kiểu dáng cũng như chất liệu vải. Thay vì chất vải cotton, hãy chọn chất liệu voan cùng phần chân váy có độ xòe bồng bềnh cho phù hợp với không gian của buổi tiệc. Một mái tóc buộc cao hay buông dài với những lọn xoăn gợi cảm là sự xuất hiện tuyệt vời dành cho bạn.

Lưu ý khi chọn phụ kiện

Tùy từng độ dài ngắn khác nhau của chân váy mà bạn lựa chọn sandal đi cùng cho phù hợp. Với những dáng váy chỉ dài qua đầu gối một chút bạn có thể đi sandal cao gót, tuy nhiên nếu dáng váy dài gần chấm gót chân thì những đôi xỏ ngón hay sandal bệt xinh xinh là sự lựa chọn phù hợp nhất. Sử dụng giày dép cao gót không chỉ mất đi tính thẩm mĩ của trang phục mà còn làm cho việc đi lại, hoạt động của bạn trở nên bất tiện.

Với phong cách sành điệu và kén chủ nhân như váy dài thì việc kết hợp khéo léo phụ kiện đi cùng sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Hãy hoàn thành phong cách thời trang của mình bằng cặp kính thời trang, chuỗi vòng cổ dài nữ tính hay vòng tay độc đáo, lạ mắt bạn nhé.

2sao
Tag: Váy dài , Thời trang , Xu hướng , Làm đẹp , Váy liền thân , Váy dài mix áo