Mỹ nhân Việt nô nức thử váy cưới
Thứ bảy, 04/08/2012 09:54

Người mẫu teen Andrea, Á hậu Việt Nam Thùy Trang và nhiều chân dài khác nô nức diện váy cưới để chuẩn bị cho một đêm tiệc thời trang.

Người mẫu teen Tây Ban Nha Andrea như cô búp bê khi mặc thử bộ váy cưới theo phong cách cổ điển.

Người mẫu teen Tây Ban Nha Andrea như cô búp bê khi mặc thử bộ váy cưới theo phong cách cổ điển.

Gần sát đến ngày diễn ra đêm tiệc "Symphony of beauty and fashion", kỷ niệm 10 năm làm nghề của chuyên gia trang điểm Kenny Thái, chiều 3/8, Á hậu Thùy Trang cùng nhiều người đẹp khác đã đến thử trang phục.

Sau thời gian dài không xuất hiện, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2010 rất háo hức được làm cô dâu trên sàn diễn vào tối 5/8 này.

Á hậu chia sẻ, vì mối quan hệ thân thiết với chuyên gia trang điểm Kenny Thái, cô đã gật đầu đồng ý xuất hiện trong vai trò người mẫu trong đêm tiệc của anh.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cũng sẽ là một trong những gương mặt gây chú ý trong màn trình diễn áo cưới.

Chiều qua, cô thử rất nhiều bộ đồ của nhà thiết kế Hà Duy.

Ngọc Hân vui vẻ tạo dáng sau khi đã chọn được bộ đồ ưng ý cho đêm diễn sắp tới.

Người mẫu Hạ Vy dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với sàn diễn. Cô còn đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk trong chương trình.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cũng tham gia trình diễn.

Chân dài Hà Phương...

...Á hậu Trang sức Hương Giang...

... và người đẹp Huyền My đồng loạt thi nhau làm cô dâu.

Trong đêm diễn tối 5/8 tới, bên cạnh dàn chân dài này, diễn viên Diễm My, Quỳnh Hoa cùng siêu mẫu Ngọc Thạch, người mẫu Hồng Quế... cũng tham gia biểu diễn thời trang.

NS
Tag: Andrea , Á hậu Thùy Trang , Hoa hậu Ngọc Hân , Kenny Thái , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat