Váy chảy cổ điển tôn vẻ duyên dáng của bạn gái
Thứ tư, 28/03/2012 15:30

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết phong cách thời trang nào thật sự "hot" trong mùa xuân hè năm nay, thì váy chảy cổ điển chính là câu trả lời dành cho bạn.

Kiểu chân váy này hầu hết đều được làm từ chất liệu vải mỏng, mềm mại, có thể xếp ly hoặc không xếp ly. Độ dài thường đến ống chân, đôi khi cũng có những mẫu váy ngắn trên gối, hoặc vạt trước ngắn hơn vạt sau.

Với một chân váy xếp ly màu be có độ dài gần chấm gót như thế này, bạn hãy mix cùng áo sơ mi màu sáng (màu hồng chẳng hạn). Thêm phụ kiện như mũ phớt, thắt lưng bản nhỏ là bạn có ngay một bộ trang phục rất sành điệu.

Dáng váy vạt trước ngắn hơn vạt sau rất "sexy" và gợi cảm. Bạn có thể phối cùng áo phông cộc tay hoặc áo ba lỗ, và khoác ngoài bằng một chiếc cardigan mỏng. Kiểu phối đồ này khá nữ tính mà cũng trẻ trung.

Hoặc nếu không, bạn cũng có thể chọn kiểu mix đồ đơn giản như thế này.

Nữ tính, dịu dàng không có nghĩa là bạn không được kết hợp kiểu chân váy này với áo khoác bò, thậm chí giày thể thao.

Với một chân váy màu sắc nổi bật như chiếc vày này, bạn chỉ cần chọn áo màu trắng, đóng thùng lại, rồi kết thúc bằng dây thắt lưng bản to.

Chân váy màu tối kết hợp với sơ mi trắng rất đẹp. Bạn có thể chọn kiểu mix đồ này cho môi trường công sở.

Nếu không muốn đóng thùng, bạn chỉ cần chọn chiếc áo có độ dài vừa chạm phần đai váy là được.

Zing/Infonet
Tag: Váy chảy 2012 , Váy chảy , Váy xếp ly 2012 , Váy xếp ly , Chân váy 2012 , Chân váy , Xu hướng hè 2012 , Mix đồ , Thời trang