Mặc váy xếp ly đẹp như Taylor Swift
Thứ hai, 05/03/2012 10:42

Những dáng váy xếp ly trẻ trung, xinh xắn luôn là lựa chọn yêu thích hàng đầu của các bạn gái. Taylor Swift, Kim Kadardhian hay Alexa Chung là những người đẹp rất chuộng kiểu váy này.

Nhắc đến váy xếp ly là người ta nhớ ngay đến cô công chúa đồng quê xinh đẹp Taylor Swift. Taylor Swift có hẳn một bộ sưu tập váy xếp ly với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Phải nói rằng nữ ca sĩ 22 tuổi ăn mặc rất thời trang, cách phối đồ của cô lúc nào cũng trẻ trung và tươi mới.

Váy ngắn + áo len dài tay, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Taylor Swift phối đồ rất đẹp và bắt mắt.

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Blake Lively diện chiếc váy xếp ly màu vàng kim loại cùng áo sơ mi trắng cũng rất đẹp.

Váy xếp ly liền thân màu đỏ khiến ngôi sao truyền hình thực tế nổi bật hơn trên đường phố.

Không chỉ có Taylor Swift, thậm chí những người đẹp đã có tuổi như Leighton Meester, Alexa Chung hay Sarah Jessica Parker cũng rất thích kiểu váy này.

Bên cạnh những kiểu mix đồ đẹp cùng váy xếp ly của các sao, chúng ta còn rất nhiều cách phối đồ khác cũng ấn tượng không kém.

Dáng váy maxi mềm mại này chỉ dành cho những bạn gái dáng người cao, hãy kết hợp nó cùng bốt ngắn cổ hoặc giày cao gót.

Những cô nàng thấp, dáng người nhỏ nhắn có thể chọn những kiểu váy lửng như thế này.

Hai gam màu đỏ - trắng kết hợp với nhau khá ăn ý. Với kiểu phối đồ này, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục công sở thanh lịch.

Đây là dáng váy gần giống với váy của Taylor Swift.

Với một chiếc váy xếp ly màu đen như thế này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng áo len hoặc áo sơ mi trắng bên trong, sau đó mặc thêm áo choàng hoặc áo khoác ngắn bên ngoài đều được.

Infonet
Tag: Váy xếp ly , Taylor Swift , Kim Kadardhian , Alexa Chung , Blake Lively , Váy maxi , Mix đồ , Thời trang sao , Thời trang