Vắng Subeo, Hồ Ngọc Hà đua 'siêu xe' cùng các bạn nhí ở Anh
Thứ hai, 15/12/2014 17:03

Mặc dù bận rộn với công việc ở Anh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ thời gian rảnh để vui chơi cùng các bạn nhỏ để vơi đi nỗi nhớ con trai của mình.

Vắng Subeo, Hồ Ngọc Hà đua 'siêu xe' cùng các bạn nhí ở Anh

Vắng Subeo, Hồ Ngọc Hà đua 'siêu xe' cùng các bạn nhí ở Anh

Sau tin đồn ly thân với Cường Đola, Hồ Ngọc Hà tập trung vào công việc của mình, người đẹp thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài.

Tuy nhiên, có vẻ như thời gian ở nước ngoài là thời gian khiến người đẹp càng thấy cô đơn hơn vì nỗi nhớ Subeo, đứa con trai được nữ ca sĩ xem là người đàn ông duy nhất của cuộc đời mình.

Mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Hồ Ngọc Hà vui chơi cùng các bạn nhỏ tại một công viên ở Anh. Mặc dù là người lớn nhưng người đẹp vẫn ngồi lên chiếc xe 'siêu nhỏ' và đua xe cùng các bé: "Chủ nhật đi làm event cho các cháu tình cờ gặp người đẹp quận 7 đang dạo chơi đi thử siêu xe mới tại miền Đông nước Anh".

ho-ngoc-ha9

ho-ngoc-ha2

Gu thời trang cực chất của Hà Hồ tại Anh

Đây là một trò chơi mà Hồ Ngọc Hà thường chơi cùng Subeo khi ở gần. Việc chơi trò chơi này với các bé khiến nữ ca sĩ cảm thấy vui vẻ và vơi bớt đi nỗi nhớ con trai của mình.

ho-ngoc-ha4

ho-ngoc-ha5

ho-ngoc-ha8

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thường xuyên đạp xe dạo chơi cùng con trai được Cường Đô la chia sẻ trước đây.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ho ngoc ha , ha ho , ho ngoc ha va con trai , ho ngoc ha dap xe , con trai ho ngoc ha , tin , bao