Cuộc sống vương giả của 3 mỹ nhân tên Hà
Thứ sáu, 05/12/2014 15:52

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và siêu mẫu Thái Hà là những ngôi sao trùng tên nhau và may mắn họ đều có cuộc sống vương giả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống vương giả của 3 mỹ nhân tên Hà

Cuộc sống vương giả của 3 mỹ nhân tên Hà

Hồ Ngọc Hà

Được biết đến là ca sĩ hoạt động không biết mệt mỏi, nên chỉ chưa đầy 30 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá tiền tỷ.

Hồ Ngọc Hà xây ngôi biệt thự khi cô chỉ vừa tròn 26 tuổi. Đây được coi là thành công lớn của một cô gái trẻ lập nghiệp xa gia đình. Ngôi nhà nằm ở quận Nhà Bè, TP.HCM, 3 tầng màu trắng sang trọng. Không quá xa hoa, nhưng căn nhà của Hà Hồ "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát. Ngôi nhà từng được ca ngợi: "Nơi chốn đi về của cô ca sĩ xinh đẹp dường như mang mục đích thư giãn để hồi phục tinh thần và thanh lọc cơ thể. Một hồ nước trong xanh với những cánh hoa sen và đàn cá bơi lội trong không khí yên bình".

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-15

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-13

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-14

Hà Hồ có một người chồng đam mê chơi siêu xe, và cô cũng không hề kém cạnh ông chồng nổi tiếng khi “thay xe như thay áo”. Cô có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này, với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỷ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng.

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-9

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-10

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-11

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-12

Riêng trong lĩnh vực thời trang, Hồ Ngọc Hà đáng được coi là "người tạo xu hướng" với lối ăn mặc có phong cách rõ rệt, có khả năng tạo ra trào lưu trong công chúng. Sự kết hợp tinh tế với nhiều phong cách giúp Hà Hồ ghi điểm cộng từ công chúng và giới chuyên môn. Cô được nhận xét là người dẫn đầu trào lưu và gu thời trang có sức ảnh hưởng mạnh đến công chúng.

Tăng Thanh Hà

Sinh ra ở miền quê sông nước, cuộc sống của Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã gặp nhiều khó khăn. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt từ phải phụ mẹ bán nước mía bên lề đường. Nhưng với ý chí vươn lên cùng tinh thần lạc quan, Tăng Thanh Hà đã chạm ngõ điện ảnh và hiện tại là một trong những mỹ nữ của showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà, “ngọc nữ” của làng điện ảnh với sự yêu mến gần như tuyệt đối và nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt tiền. Hiện tại Tăng Thanh Hà đã trở thành một doanh nhân thành đạt, các trang phục ngọc nữ khoác lên người luôn là đồ hàng hiệu.

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-8

Đám cưới của Hà Tăng khiến không ít người ngưỡng mộ vì độ giàu có của gia đình chồng

Tuy nhiên, sau đó cô đột ngột kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và sau đó gần như mất hút khỏi sự nghiệp nghệ thuật dù đang ở thời điểm đỉnh cao. Tăng Thanh Hà đã dần dần rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh đi sâu lĩnh vực ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc trong một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh.

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-0

Căn biệt thự đắt tiền của nhà chồng Hà Tăng nhìn từ một góc của bể bơi.

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-1

Một góc nhà chồng Hà Tăng

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-2

Nhà hàng do chính cô sở hữu

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-3

Tắm nắng trên du thuyền hạng sang là một trong những thói quen cao cấp của ngọc nữ màn ảnh Việt.

Thái Hà

Sinh năm 1987 nhưng người mẫu Thái Hà, á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hà Nội 2005, siêu mẫu phong cách 2009 đã có cơ ngơi khiến nhiều người mơ ước với ngôi biệt thự đẹp lung linh.

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-20

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-21

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-22

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-23

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-16

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-17

Bên cạnh đó Thái Hà cũng sở hữu kho hàng hiệu giá "khủng". Người mẫu luôn chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp khi liên tục xuất hiện với hình ảnh từ đời thường đến thảm đỏ, gắn liền với những nhãn hàng cao cấp. Các nhãn hàng hiệu cao cấp lẫn giá rẻ được Thái Hà yêu thích là Chanel, Christian Louboutin, Zara, H&M....

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-4

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-5

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-6

cuoc-song-cua-my-nhan-ho-ha-7

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sao giau co , cuoc song giau co cua ha tang , cuoc song giau co cua ho ngoc ha , cuoc song giau co cua thai ha , tin , bao