Cường Đô la đưa con trai đi chơi khi thiếu vắng vợ
Thứ bảy, 06/12/2014 10:23

Cường Đôla cùng cậu quý tử đi cắt tóc và đi chơi cuối tuần nhưng trong trạng thái của anh dù nhắc đến nhiều người nhưng vô tình quên tag tên vợ khiến nhiều người tò mò.

Cường Đô la đưa con trai đi chơi khi thiếu vắng vợ

Cường Đô la đưa con trai đi chơi khi thiếu vắng vợ

Vượt qua những ồn ào của tin đồn chia tay, khi Cường Đôla liên tiếp tung ra những bức ảnh thân thiết bên Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ cho rằng “gương vỡ lại lành”, họ lại trở về bên nhau sau những tin đồn.

Nhưng những hình ảnh mới đấy nhất của chàng "đại gia phố núi" cùng cậu quý tử Subeo đi chơi cuối tuần với những bức hình cực đáng yêu của hai cha con với chia sẻ: “Cuối tuần rồi đi chơi thôi... Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà”. Dù đây không phải bức hình hiếm hoi chụp chung giữa hai cha con nhưng người hâm mộ tinh ý nhận ra rằng trong hàng loạt rừng người thân Cường Đô la lại quên nhắc đến người quan trọng nhất còn thiếu trong bức hình là Hà Hồ.

cuong-dola-va-con-trai-2

cuong-dola-va-con-trai-5

cuong-dola-va-con-trai-6

Hình ảnh rạng rỡ của hai cha con trên trang cá nhân

cuong-dola-va-con-trai-3

cuong-dola-va-con-trai-4

Những nghi vấn của người hâm mộ.

Subeo được coi là "sợi dây vàng" níu giữ tình cảm của cặp đôi đình đám này. Dù xuất hiện thưa dần trong các sự kiện nhưng những hình ảnh thân thiết của Cường Đôla bên con trai và những tâm thư mà “nữ hoàng giải trí” viết cho con trai không phải là hiếm. Tất cả người hâm mộ đều mong mỏi chuyện tình 8 năm của Hà Hồ và Cường Đô la sẽ được viết tiếp từ nỗ lực từ hai phía và vì hạnh phúc của Subeo.

cuong-dola-va-con-trai-8

cuong-dola-va-con-trai-9

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà.

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuong dola , ho ngoc ha , cuong dola và con trai , cuong dola và ha ho , ho ngoc ha chia tay , moi tinh cuong dola - ha ho , con trai cuong dola , subeo , tin , bao