Văn Mai Hương "nổi đóa" vì tin đồn "tự ý bỏ show"
Thứ tư, 31/07/2013 15:09

Cô ca sĩ trẻ đã ngay lập tức phải lên tiếng, sau khi những tin đồn về chuyện cô tự ý bỏ show xuất hiện.

Văn Mai Hương đang là ngôi sao trẻ được đánh giá cao cả về tài năng cũng như phong cách làm việc.

Văn Mai Hương đang là ngôi sao trẻ được đánh giá cao cả về tài năng cũng như phong cách làm việc.

Trước việc một số trang tin tức có đề cập tới việc Văn Mai Hương tự ý bỏ show tại phòng trà Nam Quang tối 30/7, nữ ca sĩ cùng ê-kíp làm việc của mình đã tỏ ra vô cùng bức xúc.

Trước đó, tối 30/7 tại phòng trà này, ca sĩ Nathan Lee đã có một đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời như Phương Thanh, Thu Minh, Mỹ Lệ. Văn Mai Hương cũng là một nghệ sĩ được mời tới buổi sinh nhật của Nathan Lee, tuy nhiên cô chỉ tham dự bữa tiệc với tư cách người em chứ không tham gia trình diễn.

Văn Mai Hương cho biết, ngay sau khi nhận được lời mời tới dự sinh nhật của Nathan Lee, cô đã nhanh chóng chuẩn bị chu đáo quà tặng cho ca sĩ đàn anh. Có điều, trong ngày 30/7, Văn Mai Hương lại có lịch diễn tỉnh và vì gặp trục trặc, cô trễ hẹn với Lee. Trước tình huống khó xử ấy, nữ ca sĩ trẻ đã ngỏ lời xin lỗi tới Nathan Lee và hẹn anh một dịp khác để gửi tặng quà cũng như chúc mừng sinh nhật.

Tuy nhiên, sự việc lại bị hiểu lầm sang chiều hướng bất lợi cho Văn Mai Hương khi một số trang tin lên tiếng về việc cô tự ý bỏ show, thay vì thực tế chỉ là không tới chúc mừng sinh nhật. Văn Mai Hương chia sẻ: "Tôi rất áy náy vì đã nhận lời mời của Nathan Lee mà cuối cùng vì lý do khách quan đã không đến chúc mừng anh được. Tôi đã nhắn tin cho anh ấy từ rất sớm. Điều này hoàn toàn khác với việc tôi nhận lời tham gia một show diễn tại phòng trà, nên việc một số trang tin cho rằng tôi bỏ show là không chính xác và không công bằng".

Nam ca sĩ Nathan Lee, chủ nhân của đêm nhạc cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước những tin đồn thất thiệt. Anh cho biết: "Khi nhận được tin nhắn của Hương không về kịp để dự sinh nhật, tôi đã đồng ý vì anh em làm nghề đều hiểu có những lý do khách quan bất khả kháng khi đi diễn xa.

Nathan Lee trong đêm nhạc chúc mừng sinh nhật của mình.

Tôi không chia sẻ với báo chí rằng tôi hụt hẫng hay giận dữ, cũng hoàn toàn không có chuyện tôi nói rằng Văn Mai Hương bỏ show. Một số phóng viên nhắn tin cho tôi hỏi, nhưng tôi đã giải thích không có vấn đề gì cả vì đây chỉ là một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và Văn Mai Hương là một trong những khách mời đặc biệt của tôi.

Chính vì thế, sáng nay khi đọc thông tin trên báo, tôi đã ngỡ ngàng và tức giận vì tôi trở thành một kẻ chẳng ra gì, mời người ta đi sinh nhật rồi người ta không đến được thì hụt hẫng và giận dữ. Tôi khẳng định, không bao giờ có chuyện đó”…

Xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Văn Mai Hương 2013 , Văn Mai Hương bỏ show 2013 , Văn Mai Hương tự ý bỏ show 2013 , Nathan Lee 2013 , Ca sĩ Nathan Lee , Ca sĩ Văn Mai Hương