Văn Mai Hương khóc thương Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu
Thứ tư, 24/07/2013 14:38

Chiều qua (23/7), Văn Mai Hương cùng êkip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album Mười tám + tại phòng trà We, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn Mai Hương khóc Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu

Văn Mai Hương khóc Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu

Trước khi bước vào buổi họp báo, nữ ca sỹ Chậm lại một phút không quên dành thời gian chia sẻ cảm xúc của mình về người anh trong nghề, ca sỹ Wanbi Tuấn Anh.

Văn Mai Hương xúc động nói: "Trước tiên, Văn Mai Hương muốn chia sẻ một ít những cảm xúc của mình tới sự ra đi đột ngột của anh. Hương cảm thấy rất buồn và đau lòng vì sự ra đi đột ngột này. Mong rằng, anh sẽ bình yên ở bên kia thế giới. Mọi người sẽ luôn nhớ và yêu thương anh như khi anh còn sống".

Nói đến đây, nữ ca sỹ rơm rớm nước mắt làm không gian phòng trà lắng đọng lại.

Văn Mai Hương xúc đọng hát Chậm lại một phút, như một lời gửi gắm và tình cảm đồng nghiệp đến Wanbi Tuấn Anh

Trở lại với Mười tám +, đây là album với các sáng tác của các nhạc sỹ trẻ Vương Vũ, Hoàng Nhã, Tạ Quang Thắng, Khắc Hưng, Nguyễn Đức Cường. Bên cạnh những bản ballad ngọt ngào sẽ là những bản nhạc dance đặc trưng cho lứa tuổi của Văm Mai Hương.Với những bản ballad ngọt ngào, người nghe sẽ chứng kiến sự trưởng thành của một giọng ca tuổi còn rất trẻ nhưng đang sở hữu một tư duy âm nhạc tươi mới với một hơi hướng đậm chất quốc tế.

Album lấy tên Mười Tám + với những bài hát về một tâm hồn trẻ trung vừa bước qua tuổi 18 đẹp nhất của cuộc đời, là những tâm sự, day dứt tình cảm của lứa tuổi mới trưởng thành, những câu chuyện được kể dưới con mắt của cô gái bối rối trước những sự lựa chọn đầu đời,với những thay đổi tâm lý rất đáng yêu, đôi khi bồng bột, đôi khi tràn đầy năng lượng và lạc quan, phác hoạ bức chân dung rõ nét hơn về nhưng rung động của tuổi 18 trong sáng. Lạc quan, tươi mới  nhưng cũng rất sâu sắc.

"Mười tám + dự kiến sẽ phát hành trên thị trường từ đầu tháng 8/2013".

Xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Wanbi Tuấn Anh , Qua đời , Wanbi Tuấn Anh qua đời , Đôi mắt , Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh , Ca sĩ Văn Mai Hương