Valentine 2012: Đồng hành cùng phụ kiện Chanel
Thứ ba, 07/02/2012 10:38

Thể hiện tình yêu và sự lãng mạn với "người ấy" trong ngày lễ Tình Nhân bằng những phụ kiện thời trang quyến rũ là một ý tưởng không gì tuyệt vời hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện dành riêng cho ngày Valentine 2012.

Bên cạnh đó, hầu hết phụ nữ đều mong muốn trở nên thật lộng lẫy và quyến rũ trong các dịp lễ đặc biệt. Do đó, phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép và trang sức là những mặt hàng thu hút được sự quan tâm nhiều nhất. Nắm bắt được nhu cầu của phái đẹp, Chanel đã tung ra dòng sản phẩm bao gồm túi xách, kính, khuyên tai và những phụ kiện đầy phong cách khác cho ngày Valentine. Sản phẩm là sự tung hứng của các gam màu vừa ngọt ngào, lãng mạn, vừa pha trộn nét tinh xảo và tỉ mĩ trong từng chi tiết.

Túi đựng iPad hiện đại cùng với ví cầm tay và kính mát màu nude đều được thiết kế logo của nhãn hiệu cao cấp Chanel. Ngày Lễ tình nhân là dịp để bạn bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện Thu Đông 2012 của mình những sản phẩm ấn tượng, phong cách và sang trọng như vậy.

Nếu là một người sành sỏi về thời trang thì có lẽ bạn biết rằng vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa luôn là xu hướng mà Chanel hướng tới. Trong những dịp lễ hay ngày đặc biệt như Valentine thì tính lãng mạn và quyến rũ lại càng được đề cao trong mỗi sản phẩm. Nếu bạn không ngại ngần chi ra một khoản tiền khá lớn để sắm các loại phụ kiện cao cấp thì hãy chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế sau đây của Chanel. Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại như trang sức, ví cầm tay, túi đựng tiền, bộ sưu tập này chắc chắn sẽ làm "tan chảy" trái tim của bất cứ tín đồ thời trang nào.

Màu phấn trắng và những tông màu dịu nhẹ là xu hướng chủ đạo của bộ sưu tập đặc biệt dành cho ngày Valentine. Đi kèm với màu sắc hài hòa là những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo. Thế mạnh của những thiết kế này giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Vì vậy, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một trong những phụ kiện thời trang cao cấp nhất cho ngày Valentine ngọt ngào và ấm áp.

Stylist.vn
Tag: Valentine , Valentine 2012 , Chanel , Phụ kiện , Trang sức , Túi xách , Giày dép , Kính mắt , Thời trang phụ kiện , Thời trang