Valentine 2012 mặc váy hoa đẹp như mỹ nhân Việt
Thứ năm, 02/02/2012 16:59

Valentine 2012 sắp đến gần và bạn đã chuẩn bị gì cho ngày lễ tình yêu đặc biệt này chưa? Chiêm ngưỡng những gương mặt khả ái trong làng thời trang Việt “xúng xính”váy hoa xuân để có thêm gợi ý chọn lựa trang phục bạn nhé!

Hòa chung không khí mùa xuân ngập tràn, những người đẹp nô nức diện trang phục in hoa, họa tiết sắc màu để rạng rỡ trong những ngày xuân Nhâm Thìn. Có thể nói ngay sau tết, là một mùa valentine đang đến rất gần bên cạnh việc chuẩn bị những món quà ngọt ngào dành cho một nửa của mình thì bạn gái ắt hẳn rất quan tâm đến trang phục nhân ngày lễ đặc biệt này. Hãy hoàn hảo trong mắt nửa còn lại của mình ngay từ những việc nhỏ nhất… Và việc chọn một trang phục phù hợp trong ngày lễ tình nhân là điều bạn nên làm ngay từ bây giờ. Tham khảo những người đẹp trong giới showbiz Việt với gợi ý về những mẫu váy hoa quyến rũ để tô điểm thêm sức trẻ căng tràn tạo hứng khởi cho bạn trong mùa valentine ấm áp, ngọt ngào.

Chiêm ngưỡng những gương mặt khả ái trong làng thời trang Việt “xúng xính”váy hoa rực rỡ màu sắc:

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – Trà My, người được mệnh danh là có nụ cười đẹp nhất chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 rạng rỡ như một bông hoa mùa xuân xinh xắn với những họa tiết hoa đa sắc màu.

Từ sơ mi hoa với điểm nhấn ở phần tay xếp ly…

… đến các kiểu váy liền hoa cách điệu màu sắc.

Trương Ngọc Ánh dù chọn lựa trang phục nào thì cũng luôn thể hiện vẻ quý phái, đài các. Hãy thắp sáng ngọn lửa tình yêu với những mẫu váy hoa, đây là một gợi ý dành cho các quý cô muốn làm đẹp lòng đức lang quân trong ngày lễ tình nhân 2012.

Trương Ngọc Ánh

Người mẫu có gương mặt khả ái Võ Hoàng Yến sành điệu với kiểu váy hoa tulip

Sơ mi hoa nhí mang đến cho Lâm Thu Hằng vẻ tinh nghịch, trẻ trung. Đây là một gợi ý không tồi dành cho các bạn gái cá tính.

Cô em gái xinh đẹp của ca sĩ Lý Hải, Di Băng khoe vai trần nuột nà với mẫu đầm quây sắc hoa rực rỡ. Dù là diện trong những ngày xuân phương Nam rực rỡ hay những ngày se lạnh của miền Bắc, bạn đều có thể chọn váy hoa. Với không khí lạnh, chỉ cần thêm một chiếc áo khoác và legging ấm áp là phong cách của bạn đã thật sự hoàn hảo.

Di Băng

Người đẹp Ngọc Trinh

Chân váy hoa nhí dễ thương như Á quân Vietnam's Next Top Model 2010

Trúc Diễm tha thướt váy hoa dáng dài

Huyền Lizzie, cô nàng nổi danh từ vai diễn San San trong phim "Lời thú nhận của Eva" quả thật quá xinh đẹp khi rạng rỡ xuất hiện trong bộ ảnh tết Nhâm Thìn với những phong lì xì và chiếc váy hoa gợi cảm.

 

Siêu mẫu Thanh Hằng tại lễ trao Giải Video âm nhạc Việt Nam lần 1 với mẫu váy hoa xẻ ngực quyến rũ…

… và nét cắt lượn sâu khoe lưng trần nuột nà

Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á - Hà Phương rất giản dị với những mẫu váy hoa mùa xuân nhưng lại toát lên vẻ đẹp tươi trẻ, thuần khiết.

Gia Linh (Ảnh T.H)
Tag: Valentine 2012 , Thời trang Valentine , Váy hoa , Váy hoa 2012 , Váy quây , Váy dự tiệc , Valentine