Uyên Linh tái ngộ Văn Mai Hương trên sân khấu Cám ơn tình yêu
Thứ tư, 15/02/2012 08:48

Tối qua (14/2), trong ngày lễ Tình nhân tràn ngập hạnh phúc của lứa đôi, Quán quân và Á quân Vietnam’s Idol 2010 đã tái ngộ trên sân khấu đêm nhạc Cám ơn tình yêu.

Đêm nhạc Cám ơn tình yêu diễn ra tối qua tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã đem lại cho các khán giả một không gian âm nhạc ngập tràn hạnh phúc, yêu thương thông qua các tình khúc ngọt ngào, lãng mạn đến từ những giọng hát nổi tiếng hiện nay như: Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, Quang Hà, Tấn Minh, Khắc Việt… và đặc biệt là Quán quân Vietnam’s Idol 2010 Uyên Linh – người đã từng rất thành công khi thể hiện ca khúc chủ đề đêm nhạc. Đêm nhạc do Công ty truyền thông MediaMax tổ chức, nhằm mang đến một ngày lễ Tình nhân ấm áp, lãng mạn cho tất cả các khán giả yêu nhạc.

Bỏ lại sau lưng những lùm xùm vụ scandal “bị tát” đầu năm, Uyên Linh đã nhanh chóng khiến khán giả hâm mộ dần tan những nghi ngại mà bắt đầu tập trung hoàn toàn vào sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô – album Giấc mơ tôi. Valentine năm nay, như những nghệ sỹ khác, chính là ngày Uyên Linh chăm chỉ chạy show chứ không hề có một ngày chung đôi lãng mạn bên "ai đó". Uyên Linh cũng đã gặp lại cô em Văn Mai Hương  trên sân khấu tối qua sau cuộc cạnh tranh thú vị trên bảng xếp hạng chương trình Bài hát yêu thích diễn ra vào tháng 1.

Cùng ngắm những hình ảnh đêm nhạc Cám ơn tình yêu hôm qua:

Uyên Linh đốt cháy sân khấu "Cám ơn tình yêu" với những ca khúc đỉnh nhất của mình: "Người hát tình ca", "Take me to the river", và dĩ nhiên là không thể thiếu bài hát  "Cám ơn tình yêu" đã từng làm xúc động nhiều khán giả trung thành của chương trình "Vietnam's Idol".

Văn Mai Hương đầy lôi cuốn, trẻ trung với những ca khúc "hit" ngọt ngào - "Nếu như anh đến", "Ngày chung đôi", "Hãy mỉm cười".

"Họa mi tóc nâu" làm nóng sân khấu với màn biểu diễn vũ đạo bốc lửa. Thể hiện những ca khúc tình yêu đã rất quen thuộc như: "Ước gì", "Cho một tình yêu", Mỹ Tâm với giọng hát nồng nàn đã gần như chiếm lĩnh hoàn toàn sân khấu.

Khắc Việt với bài hát "hot" được nhiều bạn trẻ yêu thích - "Chỉ anh hiểu em".

Tấn Minh lãng mạn, trữ tình với "những bức thư tình" tuyệt vời nhất dành tặng khán giả đêm nhạc.

Quang Hà 

Cặp MC - thí sinh của Vietnam's Idol 2010 - Phan Anh và Uyên Linh. Phan Anh cũng đảm nhận vai trò MC của đêm nhạc "Cám ơn tình yêu" tối qua.

Sắp tới, Uyên Linh và Tấn Minh sẽ cùng kết hợp trong "Không gian âm nhạc" số 11 với chủ đề "Bức thư tình chưa gửi".

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp & Hà Bom
Tag: Đêm nhạc Cám ơn tình yêu , Uyên Linh , Mỹ Tâm , Văn Mai Hương , Quang Hà , Tấn Minh , Khắc Việt , MC Phan Anh , Sao Việt