Uyên Linh hát nhạc Whitney Houston trong Không gian âm nhạc
Chủ nhật, 26/02/2012 09:52

Tối qua (25/2), Uyên Linh và Tấn Minh đã có màn thăng hoa cùng các ca khúc tình yêu trong đêm Không gian âm nhạc số 10 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum, 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Đêm Không gian âm nhạc mở màn cho năm 2012 đã lần đầu tiên chứng kiến sự kết hợp thú vị giữa Quán quân Vietnam’s Idol 2010 và chàng ca sỹ của những bức thư tình Tấn Minh. Mặc dù lễ Tình nhân đã qua được hơn 10 ngày nhưng những dư âm ngọt ngào của mùa yêu thương vẫn còn tràn ngập. Và đêm Không gian âm nhạc số 10 chính là lý do đáng yêu để các khán giả lại một lần nữa tìm về những cảm xúc thăng hoa cùng tình yêu qua những bài hát được thể hiện bởi giọng ca Uyên Linh và Tấn Minh. Với chủ đề Bức thư tình chưa gửi, đây được coi là món quà tình yêu muộn mà ekip chương trình Không gian âm nhạc muốn dành tặng các khán giả yêu nhạc.

Uyên Linh, sau 3 lần từ chối lời mời tham gia Không gian âm nhạc chỉ vì cô tự cho rằng mình chưa đủ độ chín, cuối cùng cũng đã nhận lời đến với đêm nhạc này trong một tâm thế rất sẵn sàng để cống hiến hết mình cho các tác phẩm âm nhạc ngợi ca tình yêu. Album vừa mới ra mắt của cô – Giấc mơ tôi chính là bước đệm tuyệt vời giúp cô ca sỹ bé nhỏ này có thêm nhiều động lực để đến với Bức thư tình chưa gửi.

Uyên Linh và những phút thăng hoa trong đêm "Không gian âm nhạc số 10".

6 trong số 7 ca khúc của Giấc mơ tôi đã được Uyên Linh trình diễn trong Không gian âm nhạc là các ca khúc khá quen thuộc với những ai yêu mến giọng ca này: Chỉ là giấc mơ, Người hát tình ca, Giấc mơ tôi, Sao chẳng về với em… Với giọng hát nồng nàn, đầy nội lực và luôn ẩn chứa nhiều khát khao, mong muốn trao gửi tối đa xúc cảm đến người nghe, Uyên Linh đã thực sự được khán giả Không gian âm nhạc đón nhận một cách nồng nhiệt nhất. Cô ca sỹ 24 tuổi đã có nhiều phút thăng hoa trong đêm nhạc tối qua.

Ngoài ra, có một chi tiết biệt khá bất ngờ, là việc Quán quân Vietnam's Idol đã trình diễn 2 nhạc phẩm của ca sỹ quá cố Whitney Houston trong đêm nhạc. Uyên Linh tâm sự rằng giọng ca huyền thoại  này chính là thần tượng của mình và cô thực sự không giấu được nỗi buồn khi nữ ca sỹ tài năng này đã qua đời cách đây gần 2 tuần. 

Tấn Minh

Tấn Minh – chàng ca sỹ lãng mạn của những bản tình ca, đã mang đến cho bữa tiệc Không gian âm nhạc số 10 đủ cả 3 bức thư tình mà nhạc sỹ Đỗ Bảo đã viết riêng cho anh. Ngoài các ca khúc đã “đo ni đóng giày”, Tấn Mnh còn thể hiện cả những bài hát mới mà anh chưa từng hát trên sân khấu. Ngoài ra, những tình khúc của Quốc Bảo, Bảo Chấn, Phú Quang, Hồ Hoài Anh… cũng đã được nam ca sỹ trầm tĩnh này thể hiện vô cùng sâu lắng, nhẹ nhàng và lãng mạn đúng như phong cách quen thuộc của anh.

Uyên Linh và Tấn Minh với tiết mục song ca "Sao anh và sao em".

Bằng những bản tình ca lãng mạn, Bức thư tình chưa gửi đã tạo nên một một không gian tình yêu lắng đọng và ngọt ngào, khi nhẹ nhàng, êm dịu, khi lại nồng nàn, bỏng cháy đầy khát khao. Đêm nhạc thứ 2 của Không gian âm nhạc số 10 được diễn ra vào tối nay (26/2) tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội hứa hẹn cũng sẽ thành công như đêm đầu tiên.

Những hình ảnh của Bức thư tình chưa gửi - Không gian âm nhạc số 10:

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp
Tag: Uyên Linh , Tấn Minh , Không gian âm nhạc số 10 , Không gian âm nhạc , Bức thư tình chưa gửi , Sao Việt