Ưng Hoàng Phúc "đá xoáy" Cao Thái Sơn về sự "chuẩn men"
Thứ sáu, 05/10/2012 16:02

Anh thẳng thắn chỉ ra người hay đi cùng Cao Thái Sơn là bạn thân, đóng giả người yêu.

Ưng Hoàng Phúc và chia sẻ trên Facebook.

Ưng Hoàng Phúc và chia sẻ trên Facebook.

Sau một ca sĩ không mấy tên tuổi, đến lượt Ưng Hoàng Phúc bức xúc vì sự "chuẩn men" của Cao Thái Sơn.

Từ khi bị tố là gay, lừa tình, lừa tiền Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn không ngừng chứng tỏ bản thân mình là "chuẩn men". Trong các sự kiện, Cao Thái Sơn thường cố tình ôm eo, tạo dáng thậm chí là hôn những người đẹp để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Thậm chí, nam ca sĩ này bỗng dưng tỏ ra thân thiết với "ca sĩ đánh người" Quế Vân. Hai người liên tục dành cho nhau những lời tâm sự "có cánh" trên trang cá nhân, cũng như trên báo chí. Vì thế đã không ít độc giả tưởng nhầm rằng, Cao Thái Sơn và ca sĩ đánh người này đang yêu nhau.

Dường như hành động này của Cao Thái Sơn khiến nhiều đồng nghiệp bức xúc. Chính vì thế, một ca sĩ không mấy tên tuổi đã lên tiếng chỉ đích danh là "gay", song ngay ngày hôm sau, Cao Thái Sơn đã thản nhiên "phê bình" ca sĩ này là lợi dụng tên tuổi mình để nổi tiếng.

Ưng Hoàng Phúc cũng

Ưng Hoàng Phúc cũng

Cao Thái Sơn và Quế Vân cố tình đóng giả yêu nhau?

Ưng Hoàng Phúc cũng là một trong những người cảm thấy "ngứa mắt" vì hành động "đánh lừa thiên hạ" của Cao Thái Sơn. Trên trang cá nhân của mình, dù không chỉ đích danh tên chàng ca sĩ "Con đường mưa" nhưng qua cách viết của anh thì ai cũng hiểu, người mà Ưng Hoàng Phúc ám chỉ chính là ca sĩ họ Cao. Theo Ưng Hoàng Phúc, showbiz bây giờ cứ lấy khán giả ra để lừa dối, bởi họ là những người độ lượng bao dung, nghệ sĩ có sai lầm đến mấy vẫn tha thứ. Nhưng "gay" mà không chịu thừa nhận lại nhờ bạn thân đóng giả thì quả thật là sai lầm:

"Hazz showbiz bây giờ cứ lấy khán giả ra mà lừa bởi khán giả yêu mến mình nên họ luôn tin tưởng mình dù có phạm sai lầm thì họ sẵn sàng tha thứ. Nhưng các bạn đồng nghiệp của tôi ơi không ai lợi dụng tên tuổi của các bạn mà trục lợi đâu vì chính các bạn đã lấy cái sự tin ấy của mọi người mà dối trá thiên hạ . Gay thì chịu đi bởi phơi bày hết cả rồi, lại đi nhờ cô bạn thân của mình làm người yêu để cứu vãn cái '' chuẩn men'' của ''ai đó'' thì thật là ''Anh đã sai''  - Ưng Hoàng Phúc viết.

Ưng Hoàng Phúc cũng

Ưng Hoàng Phúc lên tiếng trên trang cá nhân

Không biết sau câu nói này của đàn anh Ưng Hoàng Phúc thì Cao Thái Sơn sẽ phản ứng ra sao, bởi có lẽ, Ưng Hoàng Phúc không phải ca sĩ "vô danh", ít người biết đến như chàng ca sĩ kia?

Ưng Hoàng Phúc cũng

Đến lượt Ưng Hoàng Phúc phản ứng về sự "chuẩn man" của Cao Thái Sơn

Eva
Tag: Tin giải trí , Cao Thái Sơn , Tần Khánh , Đồng Tính , Gay , Ưng Hoàng Phúc