Cao Thái Sơn nên lấy vợ để chứng minh"chuẩn man"
Thứ năm, 04/10/2012 11:42

Tần Khánh khẳng định, anh không vu oan cho đồng nghiệp nên nếu muốn chứng minh mình 'chuẩn men', Cao Thái Sơn phải lấy vợ.

Ca sĩ Tần Khánh.

Ca sĩ Tần Khánh.

 - Anh nghĩ gì khi Cao Thái Sơn lên báo khẳng định: “Tôi không biết Tần Khánh là ai”?

- Chúng tôi chưa từng nói chuyện trực tiếp với nhau lần nào, nhưng không vì thế mà Cao Thái Sơn nói không quen biết tôi được. Khi tôi bắt đầu nổi tiếng với ca khúc Chuyện tình dưới mưa, Cao Thái Sơn cũng đình đám với Pha lê tím, Con đường mưa nên cả hai thường xuyên đi diễn cùng ngoài Bắc.

Tuy diễn cùng một show, nhưng Cao Thái Sơn không bao giờ chào hỏi bất cứ một ai. Cậu ấy tỏ vẻ mình là một ngôi sao, thích đổi giờ diễn theo thứ tự nào thì đổi. Cứ bận chạy show là cậu ấy đòi bầu show đổi lịch diễn, chẳng bận tâm xem các ca sĩ đồng nghiệp sẽ hát trước, hát sau thế nào.

Là đàn anh nhưng Khánh Phương hay Nguyên Vũ còn hỏi ý kiến tôi để đổi lịch diễn, để tôi nhường hát trước. Cao Thái Sơn thì không bao giờ làm điều đó. Mọi người rất vui vẻ và hòa đồng khi đi diễn cùng nhau, ngoại trừ Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn nói không quen biết tôi là hoàn toàn sai. Trước đây cậu ấy từng hỏi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung rằng, tại sao không bán ca khúc Chuyện tình dưới mưa cho cậu ấy mà lại bán cho tôi.

Tôi biết cậu ấy nói thế là tại cái tính kênh kiệu, muốn đè bẹp và coi thường người khác. Mà từ trước đến giờ, Cao Thái Sơn có thích công nhận những sự thật về mình đâu, nên khi cậu ấy phủ nhận thêm sự thật đã biết tôi thì cũng chẳng có gì lấy làm lạ.

Tôi kể ra vậy, nhưng không ghét Cao Thái Sơn. Tôi sốc nhưng không ngạc nhiên. Tôi chỉ cảm thấy cậu ấy quá chảnh thôi.

- Hẳn anh đã hứng chịu rất nhiều trận đòn “ném đá” khi khẳng định Cao Thái Sơn, Long Nhật và Vũ Hà là những ca sĩ đồng tính trên mặt báo?

Cũng có nhiều người ủng hộ những phát biểu của tôi. Nhưng giờ nghĩ lại, tôi thấy mình đã hơi bạo miệng và lỡ lời khi nhận xét về đồng nghiệp như thế. Họ là những người đàn anh mà tôi rất trân trọng. Trong 3 người kể trên, ai cũng có giọng hát tuyệt vời mà tôi cần học hỏi.

Với Cao Thái Sơn, tôi đã ủng hộ cậu ấy từ ngày đầu đi hát. Tôi cũng rất thích phong cách biểu diễn sôi động, biết khuấy động sân khấu của anh Vũ Hà. Còn anh Long Nhật, tôi đánh giá anh là người có giọng hát hay và chưa có đối thủ trên con đường đã chọn.

Tôi thì thế nào cũng được, nhưng họ còn có gia đình, bạn bè và xã hội. Tôi đã quá hấp tấp khi nhận xét như vậy về họ. Hôm nay tôi chính thức nói lời xin lỗi với anh Vũ Hà và Long Nhật trên báo chí vì đã làm hai anh buồn. Mong hai anh hãy bỏ qua lỗi lầm mà tôi vấp phải.

- Vậy còn với Cao Thái Sơn, tại sao anh nhất định không nói lời xin lỗi?

Không chỉ Cao Thái Sơn lên báo tuyên bố không biết tôi là ai, cô ca sĩ Quế Vân gì đó cũng khẳng định chẳng biết tôi, nói tôi dựa hơi người khác để nổi tiếng. Nhưng xin thưa, tôi tự tin rằng mình nổi tiếng hơn Quế Vân rất nhiều. Thực sự trước đây tôi chẳng biết Quế Vân là cô nào, tôi chỉ biết đến cái tên ấy nhờ sau scandal đánh người ở Hà Nội chẳng hay ho gì thôi.

Người ta đồn Quế Vân và Cao Thái Sơn đang yêu nhau. Tôi chẳng biết họ yêu đương thế nào, chỉ biết Quế Vân hơn Cao Thái Sơn rất nhiều tuổi, chắc là tình yêu chị em gì đấy. Trước đó, Cao Thái Sơn từng tung tin mình có tình cảm với người mẫu Ngọc Bích, nhưng kết quả có tình gì đâu.

Nói chung, chỉ khi nào thấy Cao Thái Sơn cưới vợ thì tôi mới chính thức nói lời xin lỗi. Có lẽ, Cao Thái Sơn nên lấy vợ để chứng minh mình “chuẩn man”. Khi nào cưới vợ, khoe vợ với công chúng, tôi sẽ lên báo đính chính, nói lời xin lỗi vì đã vu oan cho cậu ấy.

- Nhưng đâu phải ai cưới vợ cũng đích thực mình “chuẩn man”?

- Nhưng dù sao họ cũng là người rất cam đảm vì khi cưới vợ là họ đã sống có trách nhiệm với gia đình, với con cái. Tôi nghĩ khi đó mình cũng nên đứng ra chúc mừng và giúp họ có cuộc sống hạnh phúc.

- Anh nghĩ sao trước lời phát biểu của Cao Thái Sơn: “Trong showbiz có rất nhiều người thích bám víu vào tên tuổi của người khác để nổi tiếng”?

- Tôi chỉ trả lời sự thật khi được phóng viên hỏi. Nếu cần phải dựa hơi, tôi sẽ dựa hơi Mr Đàm vì tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ tài năng của anh ấy. Hoặc là tôi sẽ dựa hơi Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà vì họ nổi tiếng và có tài hơn Cao Thái Sơn nhiều.

- Thế còn chuyện Cao Thái Sơn khẳng định, anh vốn không có thực tài nhưng chỉ thích dùng scandal để PR tên tuổi?

- Tôi cũng biết mình hát không hay bằng Cao Thái Sơn, nhưng cậu ấy nói như thế là hơi xem thường người khác. Có rất nhiều người hát không hay nhưng họ vẫn nổi tiếng. Ca sĩ nổi tiếng vì nhiều thứ, trong đó có đạo đức nghề nghiệp và cách sống mình thể hiện.

Cao Thái Sơn đừng nói ai có tài hơn ai. Cậu ấy hâm mộ tài năng của Hương Giang, tôi cũng vậy vì cô ấy dám sống thật với chính mình. Có nhiều lần đi diễn, tôi ngạc nhiên vì biết Hương Giang là ca sĩ chuyển giới. Tôi nghĩ, Hương Giang rất xứng đáng nhận được những thành quả như ngày hôm nay.

Về tài năng ca hát, ai cũng phải thừa nhận rằng, Hương Giang là cô gái hát yếu nhất trong top 16 Vietnam Idol, nhưng cô ấy vẫn được khán giả ủng hộ bởi cách sống tốt. Tại sao Cao Thái Sơn lại chê tôi và khen Hương Giang? Phải chăng Cao Thái Sơn thấy Hương đang được công chúng ủng hộ nên cố ý nói hùa theo để được lòng mọi người?

Tôi ngưỡng mộ Hương Giang, nhưng về giọng hát, tôi ngưỡng mộ Cao Thái Sơn nhiều hơn. Từ ngày Cao Thái Sơn tham gia Sao Mai Điểm hẹn, tôi đã yêu thích chứ không ghét giọng hát của cậu ấy.

 

- Vậy anh có yêu thích lối sống của Cao Thái Sơn?

- Tôi chỉ không thích khi cậu ấy nói không quen biết tôi. Thà cậu ấy nói biết tôi nhưng chưa có điều kiện tiếp xúc thì tôi sẽ đứng ra nói lời xin lỗi. Còn nói tôi lợi dụng chuyện này để PR thì chẳng khác nào chà đạp lên danh dự của tôi. Tôi chẳng cần dựa hơi ai để nổi tiếng vì sau chuyện này, tôi đâu có ra album.

-  Thực tế cũng đã có khá nhiều trường hợp bị người khác thuê giang hồ “xử” sau khi lỡ “gây thù chuốc oán”. Anh có sợ điều này?

Tôi cũng sợ chứ sao không. Bởi thế, tôi hay có thói quen đeo khẩu trang mỗi khi ra đường. Nhưng tôi nghĩ rằng, nếu một ngày nào đó báo chí có đăng tin Tần Khánh bị giang hồ “xử” thì chắc chắn công chúng sẽ biết ai là người đứng sau làm chuyện đó rồi.

- Với anh, showbiz Việt sống có tình người?

- Giới nghệ sĩ vốn rất phức tạp vì mỗi người sẽ có một tính cách khác nhau, có khi họ bằng mặt mà không bằng lòng. Tôi luôn nhắc mình, thà mình im lặng, chứ đừng phủ nhận những sự thật. Khi mọi người nói tôi là gay, tôi hoặc im lặng, hoặc thừa nhận chứ không lên báo khẳng định mình “chuẩn man”. Làm thế buồn cười lắm.

Tôi rất tin vào luật nhân quả, gieo gió ắt phải gặt bão. Nhiều người hỏi tôi, tại sao có người ca sĩ tuy dính vào scandal về giới tính và khiến một người đàn ông phải thắt cổ tự tử mà vẫn cứ nổi tiếng. Tôi tin trước sau gì, anh ta cũng sẽ phải chịu quả báo này. Tôi thấy mình sống không phải hổ thẹn với lương tâm. Tuy nghèo, nhưng tôi vẫn có lòng hướng thiện, chăm chỉ tham gia làm từ thiện và sống đúng với lương tâm.

Xzone/TTTĐ
Tag: Tin giải trí , Cao Thái Sơn , Tần Khánh , Đồng Tính , Gay