Từ vụ Anh Thúy đến Ngọc Trinh ngẫm chuyện 'nốt ruồi phản chủ'
Thứ tư, 02/04/2014 09:57

Bị phát hiện giả danh thí sinh, bị chỉ đích danh khi chụp ảnh nhạy cảm… tất cả đều do những nốt ruồi phản chủ của mỹ nhân Việt gây nên.

Các mỹ nhân Việt và những nốt ruồi phản chủ

Các mỹ nhân Việt và những nốt ruồi phản chủ

Anh Thúy bị tố giả dạng thí sinh đi thi The X-Factor

Những ngày gần đây dư luận xôn xao thông tin Anh Thúy chính là thí sinh Huyền Minh trong tập 1 của The X-Factor vừa phát sóng. Mặc dù cô gái đã đeo mặt nạ nhưng chính nốt ruồi ở khuôn ngực chính là một trong những minh chứng rõ ràng tố cáo Huyền Minh chính là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng- Anh Thúy. Bản thân nữ ca sỹ này cũng đứng ra thừa nhận rằng vì khuôn mặt đầy sẹo nên cô buộc phải giả danh, mong tìm lại cảm xúc khi hát đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thấy khó chấp nhận sự dối trá này.

not-ruoi-phan-chu1

Anh Thúy bị nhận ra chính là Huyền Minh vì nốt ruồi không thể nhầm lẫn

Ngọc Trinh bị tố lộ ảnh nhạy cảm

“Nữ hoàng nội y” cũng từng là nạn nhân của những nốt ruồi “phản chủ”. Khoảng cuối năm 2011, Ngọc Trinh đang là cái tên khá hot trong showbiz Việt nhưng bất ngờ scandal ập đến khi trên mạng lan tràn gần 100 bức ảnh nóng với đủ mọi tư thế phản cảm được cho là của Ngọc Trinh.

Tuy cô nàng đã lên tiếng phủ nhận nhưng những nốt ruồi bé xíu tưởng chừng như vô hại lại là bằng chứng hùng hồn tố cáo Ngọc Trinh. Vị trí các nốt ruồi của “nữ hoàng nội y” và cô gái trong các bức ảnh nude gần như không sai một li.

not-ruoi-phan-chu18

3 nốt ruồi ở vùng eo của Ngọc Trinh trùng khớp với cô gái nọ

not-ruoi-phan-chu16

Một nốt ruồi ở bắp tay trái cũng là bằng chứng tố cáo Ngọc Trinh

not-ruoi-phan-chu17

Trước những bằng chứng hùng hồn, Ngọc Trinh đành ngậm ngùi im lặng

Việt Trinh và chuyện tình đầy thị phi

Nhắc đến Việt Trinh người ta sẽ nhớ ngay đến vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên điện ảnh đình đám một thời. Tuy nhiên, chuyện tình thị phi của “người đẹp Tây Đô” với hai đại gia dính án tử hình vẫn khiến người hâm mộ khó có thể quên. Sau những scandal ồn ào về chuyện tình cảm, Việt Trinh phải rút lui về hậu trường.

Trong giới nghệ sĩ đồn đoán nhau rằng, chính nốt ruồi trên gò má Việt Trinh là nốt ruồi “phá tướng” nên gặp ai, kết hợp với ai cũng lụi bại. Chẳng rõ lý giải cho những thị phi của Việt Trinh là vì “nốt ruồi phá tướng” có đúng hay không nhưng chỉ biết sau đó “người đẹp Tây Đô” đã đi tẩy bỏ nốt ruồi tai tiếng này.

not-ruoi-phan-chu14

Việt Trinh và nốt ruồi bị cho là “phá tướng” trước kia

not-ruoi-phan-chu3

Sau đó ‘người đẹp Tây Đô” đã đi tẩy bỏ nốt ruồi trên gò má

Những nốt ruồi nhỏ xinh tưởng chừng như vô hại nhưng đôi khi lại đem đến cho các mỹ nhân tai bay vạ gió không ai ngờ. Tuy nhiên không phải nốt ruồi nào cũng "phản chủ", có những nốt ruồi đã trở thành thương hiệu của các sao Việt, giúp họ để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

not-ruoi-phan-chu4

Nốt ruồi may mắn của “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ

not-ruoi-phan-chu5

Nốt ruồi xinh đẹp của hoa hậu Thùy Lâm

not-ruoi-phan-chu6

Linh Nga

not-ruoi-phan-chu9

Diễn viên hài Vân Dung

not-ruoi-phan-chu8

Phải chăng nhờ nốt ruồi khác người mà Đông Nhi thuận buồm xuôi gió trong công việc?

not-ruoi-phan-chu7

Phương Thanh duyên hơn nhờ nốt ruồi

not-ruoi-phan-chu11

Elly Trần với nốt ruồi phú quý ở ngực

not-ruoi-phan-chu13

Minh Hằng cũng có một nốt ruồi tương tự

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Not ruoi , not ruoi cua my nhan viet , not ruoi sao viet , not ruoi phan chu , not ruoi cua Ngoc Trinh , not ruoi xau , tin , bao