Anh Thúy sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để phục hồi sắc đẹp?
Thứ tư, 02/04/2014 08:55

Giả dạng thí sinh Huyền Minh để đi thi The X-Factor vì khuôn mặt đầy sẹo mới đây lại có thông tin Anh Thúy sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để phục hồi sắc đẹp.

Anh Thúy sẽ nhờ đến dao kéo để lấy lại nhan sắc như xưa?

Anh Thúy sẽ nhờ đến dao kéo để lấy lại nhan sắc như xưa?

Scandal Anh Thúy giả dạng Huyền Minh đi thi The X-Factor những ngày qua đã gây xôn xao dư luận. Anh Thúy đã thừa nhận sự dối trá của mình và lý do mà cô đưa ra là do khuôn mặt đầy sẹo đã trở thành nỗi ám ảnh của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Cô chia sẻ: "Khi bị té xe trầy mặt mình đã xức thuốc rất nhìu khiến mặt bị dị ứng và nổi mụn đầy mặt. Khi đi diễn phải dùng phấn thật dày để che lại nên dẫn đến nhiễm trùng. Mình đã rất buồn và cảm thấy mất phương hướng. Vì vậy mình đã muốn là một người khác đi để tìm lại cảm giác với âm nhạc."

Mặc dù Anh Thúy đã thừa nhận mình dối trá và lên tiếng xin lỗi khán giả thì vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cô vẫn chưa thành thật cùng nhiều bằng chứng phản bác nữ ca sỹ này. Tuy nhiên mới đây lại có thông tin khẳng định mặt Anh Thúy đầy sẹo là đúng sự thật và cô sẽ nhờ đến dao kéo để phục hồi nhan sắc.

anh-thuy-phau-thuat4

Thông tin này được quản lý của Bà Tưng - Trang Lucy chia sẻ bởi spa mà Anh Thúy định làm phẫu thuật cũng là nơi Bà Tưng Huyền Anh từng "nhờ cậy". Quản lý của Bà Tưng còn tỏ ra thông cảm với Anh Thúy và cho rằng: "Thật sự ai cũng có một quá khứ.! Quan trọng họ biết vượt qua được trở ngại, khó khăn để bắt đầu lại... Đúng không mọi người ?"

anh-thuy-phau-thuat1

Anh Thúy phải đeo mặt nạ giả dạng thí sinh Huyền Minh để đi thi The X-Factor

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Anh Thuy , Huyen Minh , Anh Thuy gia dang di thi X-Factor , Anh Thuy gia dang Huyen Minh , Anh Thuy phau thuat tham my , Anh Thuy mat day seo , tin , bao