Tử vi thứ Ba (20/9): Nhân Mã hãy cư xử mềm mỏng
Thứ ba, 20/09/2016 09:40

Ngày thứ Ba khuyên Nhân Mã hãy giữ cho mình thái độ mềm mỏng, dịu dàng trong giao tiếp, đặc biệt là khi tiếp xúc với những người lớn tuổi hoặc người có chức vụ.

Horoscope ngày thứ Ba khuyên Nhân Mã hãy giữ cho mình thái độ mềm mỏng, dịu dàng trong giao tiếp, đặc biệt là khi tiếp xúc với những người lớn tuổi hoặc người có chức vụ cao hơn bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương mệt và muốn nghỉ ngơi nhưng không được vì một núi công việc đang chờ giải quyết. Chính điều này đã khiến bạn "nghĩ quẩn", cho rằng mình thật kém cỏi. Trên thực tế, ai trong chúng ta cũng có lúc rơi vào tình trạng hoang mang, chán nản như vậy. Có lẽ Bạch Dương nên tự thưởng cho mình một giấc ngủ sâu. Khi tỉnh dậy, bạn sẽ bớt tiêu cực đi rất nhiều.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sức khỏe của bạn hiện tại không được tốt cho lắm. Bởi vậy trong ngày thứ Ba này Kim Ngưu hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng dại ôm việc nặng về mình. Dù có nhận thì với tình trạng sức khỏe hiện tại, Kim Ngưu cũng chẳng thế hoàn thành trọn vẹn. Thế nên hôm nay bạn hãy cứ cho phép bản thân thoải mái một chút là tốt nhất!

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Ba có nguy cơ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, khóc thì chẳng khóc được mà cười cũng không cười nổi. Nhìn bề ngoài tưng tửng như vậy nhưng kỳ thực trong lòng bạn đang che giấu rất nhiều tâm sự. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên kìm nén cảm xúc thật của mình. Nếu không thể tâm sự với ai, Song Tử hãy tìm cho mình không gian riêng tư và khóc thật to để giải tỏa.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau những chuyện xảy ra hôm nay, bạn thực sự cảm kích trước tấm lòng của những người bạn thân cũng như anh chị em trong nhà. Khi Cự Giải rơi vào bế tắc, chính họ đã giúp đỡ, an ủi bạn. Được nhiều người quan tâm và ủng hộ như vậy, Cự Giải nhất định phải sống vui. Bạn hãy tự tin bước đi trên con đường mà mình đã chọn và tuyệt đối đừng quay đầu lại.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Thiên Bình

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiêm tinh ngày mới dự báo dù hôm nay có sóng to gió lớn cũng không thể ngăn Sư Tử làm điều mình muốn. Tâm trạng tích cực, quyết tâm cao độ cộng thêm tài năng bẩm sinh khiến bạn dễ dàng giành được vị trí cao nhất trong mọi cuộc đua. Dù vậy, Sư Tử không hề tỏ ra tự cao tự đại mà vẫn giữ thái độ khiêm nhường với tất cả mọi người.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh”: Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ "ghi điểm" trong mắt mọi người nhờ bản tính lương thiện và tinh thần lạc quan của mình. Dù đang độc thân hay đã có người yêu, bạn vẫn cảm thấy cuộc sống này thực sự đáng sống và tình yêu thương tràn ngập ở khắp mọi nơi. Horoscope ngày mới cho rằng nếu chịu nhìn về phía sau, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng bấy lâu nay vẫn có một người luôn dõi theo từng bước đi của bạn.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng quá thất vọng nếu kết quả không như ý bạn. Chỉ cần trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn đã dốc hết khả năng của mình đã là điều đáng tự hào rồi. Cũng trong hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được một cuộc gọi bất ngờ từ một người bạn hoặc người thân ở nơi xa. Thông tin mà người đó tiết lộ sẽ khiến bạn vui suốt phần còn lại của ngày.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Điều mà Bọ Cạp mong muốn nhất định sẽ trở thành sự thật nếu bạn có đủ niềm tin và quyết tâm. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không nên cho rằng đạt đươc nó rồi là có thể yên tâm ngủ vùi trong chiến thắng. Ngược lại, những áp lực từ đây sẽ càng xuất hiện nhiều hơn. Bọ Cạp lúc nào cũng phải tỉnh táo và cảnh giác để đối đầu với chúng.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ Ba khuyên Nhân Mã hãy giữ cho mình thái độ mềm mỏng, dịu dàng trong giao tiếp, đặc biệt là khi tiếp xúc với những người lớn tuổi hoặc người có chức vụ cao hơn bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cho rằng công việc là toàn bộ cuộc sống của mình để rồi mất ăn mất ngủ vì nó. Sức khỏe mới là điều cần được gìn giữ và trân trọng nhất, Nhân Mã hãy nhớ lấy điều này.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Gia đình lúc nào cũng là nguồn cổ vũ lớn lao cho Ma Kết và thứ Ba này cũng không phải ngoại lệ. Hẳn là bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được hậu phương vững chắc như vậy! Dù Ma Kết yêu ai, làm gì và quyết định thế nào cho tương lai thì bạn vẫn luôn nhận được sự đồng thuận từ gia đình. Bạn nên lấy đó làm động lực để vượt lên tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như bạn đang chờ mong, "tương tư" ai đó. Nhìn bộ dạng ngẩn ngơ như người mất hồn của bạn, không cần là "thánh" cũng đoán được Bảo Bình đang nghĩ gì. Bởi vậy bạn không cần mất công che giấu nỗi lòng mình với những người xung quanh. Thậm chí nếu Bảo Bình chủ động nói ra, không biết chừng mọi người còn có thể giúp bạn thổ lộ nữa đấy!

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cô gái Song Ngư mạnh mẽ hôm nay lại tỏ ra vô cùng yếu đuối. Khi đối mặt với áp lực công việc, tài chính hay tình cảm, bạn không còn giữ được bình tĩnh mà nước mắt chỉ chực tuôn rơi. Nếu cảm thấy thứ mình theo đuổi quá xa tầm với, khiến mình quá mức mệt mỏi, tốt nhất là Song Ngư hãy buông bỏ để cảm thấy nhẹ lòng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi ngày thứ ba , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày