Tử vi thứ Tư (14/9): Sư Tử cần 'hâm nóng' tình cảm
Thứ tư, 14/09/2016 09:34

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử không nên lơ là những hành động giúp hâm nóng và thắt chặt tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cứ động tay vào công việc là Bạch Dương lại cảm thấy uể oải, chán nản. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần tập trung giải quyết vấn đề tâm lý này một cách nghiêm túc. Nhìn chung, trong lòng Bạch Dương hôm nay đầy biến động dù ngày thứ Tư trôi qua khá yên bình. Cuối ngày, người thân sẽ ở bên và dành tặng bạn những lời vỗ về, an ủi.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Gia đình và bạn bè là nguồn cổ vũ lớn nhất đối với Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại. Dù gặp khó khăn đến đâu, bạn cũng không hề cảm thấy sợ hãi vì bên cạnh đã có sự ủng hộ nhiệt tình từ "hậu phương" siêu vững này rồi. Một số thời điểm trong ngày, cảm xúc của Kim Ngưu có chút bất ổn. Những lúc như vậy, bạn hãy tạm gác mọi thứ sang một bên, nhắm mắt lại và suy nghĩ kỹ hơn về quyết định của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh”: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Tư bị "giằng co" dữ dội giữa hai "sứ mệnh" quan trọng ngang nhau là làm việc và... hưởng thụ. Một mặt, bạn muốn thấy mình chăm chỉ, cố gắng vì công việc nhưng mặt khác lại mong được bay nhảy, tự do. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên tham vấn ý kiến bạn bè bởi chắc chắn họ sẽ khuyên Song Tử hãy bỏ quách công việc đấy mà chơi cho đã.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Tư có lẽ sẽ là một ngày khá tệ đối với Cự Giải: thể trạng mệt mỏi, công việc vất vả, các mối quan hệ xảy ra vấn đề,... Nếu không thể tiếp tục chống đỡ, bạn hãy dũng cảm rút lui thay vì cố gồng mình lên. Càng "cố đấm ăn xôi", Cự Giải sẽ càng khiến mọi chuyện trở nên rối loạn, chưa kể đến việc bản thân bạn sẽ thấy khó chịu.

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn dành cho mọi người xung quanh sự giúp đỡ tận tâm và nhiệt tình. Thứ Tư này, bạn tiếp tục ghi thêm những thành tích vượt bậc trong công việc và đời sống xã hội. Trong tình yêu, mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" tương đối ổn định. Dù vậy, Sư Tử cũng đừng lơ là những hành động giúp hâm nóng và thắt chặt tình cảm.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khi đã định làm gì, Xử Nữ luôn quyết tâm, kiên trì và sẵn sàng làm mọi cách để đạt được mục đích. Tuy nhiên trong thứ Tư này, vì nhiều lý do khách quan nên dự định của bạn chưa thực sự hoàn thiện và cho hiệu quả như mong đợi. Điều này khiến tâm trạng Xử Nữ trong phần còn lại của ngày không được vui. Ngày mai, bạn hãy chú ý rút kinh nghiệm để "phục thù" nhé!

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ học được bài học đắt giá về niềm tin và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Trong khi mọi người thường nói là đừng quá tin tưởng bất kỳ người nào thì thứ Tư này bạn lại nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và vô điều kiện từ một thậm chí nhiều người xa lạ. Sau chuyện này, Thiên Bình đã quyết định rằng sẽ tiếp tục sống một cách tích cực thay vì lúc nào cũng e sợ, hoài nghi.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sau biến cố tương đối lớn về tình cảm, Bọ Cạp cuối cùng cũng đã tìm lại được niềm vui sống cho riêng mình. Hóa ra quãng thời gian khổ sở vừa qua bắt nguồn từ tính cách cố chấp của bạn chứ hoàn toàn không có chuyện thiếu một người nào đó mà chúng ta không thể tiếp tục sống. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận ra rằng xung quanh còn có rất nhiều người quan tâm đến mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc bận rộn khiến Nhân Mã chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi chứ đừng nói đến vui chơi giải trí hay hẹn hò. Ngay khi vừa hoàn thành một nhiệm vụ, bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận những trọng trách mới còn nặng nề hơn. Tuy nhiên càng trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng như lúc này, sức khỏe càng cần được xem trọng nên Nhân Mã cần chú ý chăm sóc bản thân một chút.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần chuẩn bị sẵn tinh thần bởi hôm nay sẽ là một ngày tương đối căng thẳng. Mệt nhất là khi bạn cảm thấy trong người không khỏe nhưng vẫn phải cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chưa hết, bản tính cầu toàn vốn có lại càng khiến Ma Kết thêm phần áp lực. Nếu không muốn đổ gục vì đuối sức, bạn nên bớt khắt khe với chính mình hơn một chút.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ giữa Bảo Bình với đồng nghiệp đang rất tốt đẹp. Ngoài những phẩm chất như tốt bụng, nhiệt tình, mọi người cũng đánh giá rất cao năng lực và sự cầu tiến của bạn. Tuy nhiên, nếu Bảo Bình sửa được thói quen để chuyện tình cảm tác động lên công việc, có lẽ bạn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong con người Song Ngư luôn có sự đấu tranh vô cùng dữ dội. Hôm nay, bạn phân vân không biết nên làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái hay làm những việc khiến người khác hài lòng. Chiêm tinh ngày mới khuyên rằng trước khi lo được cho bản thân, Song Ngư sẽ không thể lo cho ai khác nên hãy ưu tiên mình trước.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Bạch Dương

>> Tử vi thứ Ba (13/9): Bọ Cạp không nên trốn tránh sự thật

 
ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi ngày thứ tư , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày