Tử vi thứ Bảy (17/9): Boj Cạp đừng cố tỏ ra mạnh mẽ
Thứ bảy, 17/09/2016 10:51

Horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp đừng cố gồng lên để chứng tỏ rằng mình mạnh mẽ. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức khỏe không tốt là nhược điểm lớn nhất của Bạch Dương trong ngày thứ Bảy này. Cũng may vì hôm nay là cuối tuần nên bạn không phải gánh vác quá nhiều công việc. Vậy thì Cừu hãy tranh thủ những giờ phút rảnh rỗi để thư giãn, nghỉ ngơi nhằm hồi phục thể trạng và xốc lại tinh thần. Đây được coi như "nhiệm vụ" quan trọng hàng đầu của Bạch Dương trong hai ngày nghỉ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hẹn hò với hội chiến hữu tại một quán cà phê xinh xắn hoặc sang chảnh là một gợi ý không tồi dành cho Kim Ngưu. Hôm nay tuy vẫn phải cố gắng hoàn thành một số việc còn dang dở nhưng bạn vẫn tìm được "khe hở" để quan tâm, chăm sóc người thân. Cuối ngày, Kim Ngưu đừng quên gọi điện hoặc hẹn "người ấy" cùng ăn cơm và trò chuyện.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chiêm tinh ngày cuối tuần dự báo Song Tử sẽ gặp phải chút rắc rối trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Lỗi hoàn toàn không phải của đối tác hay người yêu mà xuất phát từ chính sự thiếu trung thực của bạn. Nếu muốn nhanh chóng chấm dứt chuyện này, vậy thì ngay trong hôm nay Song Tử hãy ngồi lại trò chuyện cùng đối phương.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ Bảy của bạn dự là sẽ không dễ thở chút nào. Cự Giải toàn tâm toàn ý với một người nhưng đối phương lại chẳng cảm nhận được tấm lòng của bạn hoặc biết mà cố tình lờ đi. Điều này chắc chắn sẽ khiến một người đa sầu đa cảm như Cự Giải thấy buồn. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến những việc quan trọng khác.

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Cự Giải

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi chuyện trong ngày thứ Bảy nên được tiến hành một cách chậm rãi nhưng chắc chắn. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định hệ trọng nào, Sư Tử hãy thận trọng và cân nhắc thật kỹ. Công việc gia đình sẽ lấy đi của bạn kha khá sức lực cũng như thời gian. Sư Tử đã dành gần như cả tuần để làm việc nên hôm nay vất vả một chút vì gia đình cũng đáng mà.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Bảy của Xử Nữ sẽ là một ngày đầy biến động. Sáng sớm, bạn xuất hiện trước mắt mọi người với ngoại hình thu hút và nụ cười rạng rỡ. Xử Nữ đưa ra khá nhiều ý tưởng độc đáo và táo bạo. Tuy nhiên bạn cũng khá bốc đồng và thậm chí còn có phần... ghê gớm trong khoảng thời gian này. Tối nay, mọi người sẽ thở phào nhẹ nhõm khi "phiên bản" Xử Nữ dịu dàng quay trở lại.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thể trạng khỏe mạnh và tinh thần thoải mái là tất cả những điều giúp làm nên một ngày thứ Bảy tuyệt vời cho Thiên Bình. Quyết tâm hiện thực hóa những dự định đã đề ra của bạn trong hôm nay rất lớn. Thái độ lạc quan ngay cả trong khi làm việc khiến Thiên Bình trở nên đặc biệt trong mắt nhiều người. Bạn chính là đang vô tình truyền đi cảm hứng cho họ đấy.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp đừng cố gồng lên để chứng tỏ rằng mình mạnh mẽ. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, trong đó có cả việc bạn thích hay không thích người kia. Cuối ngày, Bọ Cạp hiểu ra rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng chiều theo ý bạn nên đã bằng lòng chấp nhận một số chuyện.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngoài quan tâm đến sự nghiệp và tài chính, dường như lúc này Nhân Mã chẳng còn mối bận tâm nào khác. Mọi người sẽ dành cho bạn nhiều lời khen trong hôm nay nhờ những công lao to lớn trong công việc. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Nhân Mã đừng vì ngại ngần mà chối bỏ món quà tinh thần siêu chân thành này bởi bạn xứng đáng có được nó.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết khó lòng ngồi yên một chỗ bởi nguồn năng lượng trong bạn lúc này cực kỳ dồi dào. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tìm đến những hoạt động thể thao. Nếu không thích tập một mình, Ma Kết hãy rủ thêm bạn bè hoặc người yêu cùng tham gia. Cuối ngày, bạn sẽ thấy cơ thể mình thật linh hoạt, sảng khoái.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Để làm tốt mọi việc, trước hết Bảo Bình cần tin tưởng vào chính mình. Chỉ cần một chút tự ti hay hoài nghi năng lực bản thân, hiệu quả công việc của bạn sẽ giảm sút đáng kể. Khi đứng trước những quyết định quan trọng, Bảo Bình cần xem xét kỹ mọi phương diện để không tự làm khó mình. Nhìn chung hôm nay bạn sẽ phải chịu khá nhiều áp lực.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một số thời điểm trong ngày, Song Ngư sẽ phải cố tỏ ra bình tĩnh trước những lời chỉ trích từ người khác. Tuy bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều nhưng điều này thể hiện sự trưởng thành trong con người Song Ngư. Chiều hoặc tối nay, "người ấy" và bạn sẽ có với nhau một cuộc hẹn lãng mạn. Bạn hãy tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào hiếm có này đi nhé!

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Song Ngư

"Khắc tinh": Xử Nữ

>> Tử vi thứ Sáu (16/9): Bảo Bình nên giữ khoảng cách trong giao tiếp

 
ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi ngày thứ bảy , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày