Tử vi thứ Sáu (9/9): Song Ngư 'hồi sinh' sau biến cố
Thứ sáu, 09/09/2016 10:50

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Song Tử sẽ được “quý nhân” phù trợ. Cùng lúc đó, Song Ngư sẽ được "hồi sinh" sau những biến cố, tổn thương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của các Bạch Dương sẽ có biến động lớn trong ngày thứ Sáu tuần này. Nếu bạn đang bị công ty nợ lương thì hôm nay sẽ là ngày “tiền về với chủ”. Còn nếu Bạch Dương chính là “con nợ”, bạn có lẽ sẽ phải dốc hết số tiền hiện có để thanh toán cho đối phương. Trong quá trình làm việc, hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều phương án dự phòng để phòng ngừa bất trắc.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù gặp khó khăn đến đâu, Kim Ngưu cũng không dễ dàng bị đánh bại bởi bạn là một “chiến binh” vô cùng lì lợm, can trường. Càng rơi vào những tình huống nguy cấp, năng lực và ý chí vượt lên hoàn cảnh của bạn lại càng dâng cao. “Điểm trừ” duy nhất của Kim Ngưu đó là bạn đang có xu hướng bỏ bê người yêu vì quá tham công tiếc việc.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh”: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Song Tử sẽ được “quý nhân” phù trợ. Nhân vật này có thể là một người bạn cũ, đồng nghiệp cùng công ty hay thậm chí một người hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên khi Song Tử gặp khó khăn dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, người đó sẽ giúp bạn vượt qua với thái độ vô cùng nồng nhiệt, chân thành.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hiện tại Cự Giải đang cực kỳ thất vọng, chán nản về cuộc sống và cả những người xung quanh. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy bình tâm lại. Tâm trạng không tốt khiến bạn nhìn mọi thứ dưới con mắt “xám xịt” nhưng trên thực tế mọi chuyện không đến mức tệ hại như vậy đâu! Cự Giải cũng nên chấm dứt việc than thở bởi hành động đó hoàn toàn không giúp bạn giải quyết vấn đề.

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Sáu sẽ nhận được tin tức tích cực từ người thân, bạn bè hoặc người yêu. Dù vậy, tiến độ thực hiện công việc của bạn trong hôm nay chưa được như mong muốn. Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử không cần quá lo sợ về chuyện này. Ngày mai, bạn chỉ cần nỗ lực gấp đôi để bù lại phần thiếu hụt của hôm nay là đủ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm giữa Xử Nữ và người yêu hoặc vợ/chồng của mình đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận được lời mời hò hẹn cùng sự quan tâm đặc biệt từ người khác giới. Chiều hoặc tối nay, Xử Nữ và gia đình sẽ có với nhau những giây phút đầm ấm, hạnh phúc bên mâm cơm. Hãy nhân cơ hội này để tâm sự với người nhà những bí mật của bạn nhé!

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau kha khá thời gian chững lại để nghỉ ngơi và suy ngẫm về mọi thứ, đến hôm nay, Thiên Bình chính thức lấy lại phong độ và tinh thần làm việc của mình. Tuy nhiên nhiệm vụ mà bạn phải gánh vác trong ngày thứ Sáu sẽ có chút đặc biệt nên tuyệt đối đừng chủ quan! Nếu cần, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến từ những người đi trước giàu kinh nghiệm xem sao nhé!

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Người sinh ra dưới chòm sao Bọ Cạp thường khá tham vọng và ích kỷ. Dù bản thân luôn ý thức được điều này nhưng hôm nay bạn vẫn làm không ít người tổn thương bằng những lời lẽ cay độc trong cơn nóng giận. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi Bọ Cạp sẽ chỉ còn lại có một mình. Chắc chắn không ai muốn ở cạnh một người không biết quan tâm đến cảm xúc của người khác.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Quyết định của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và tán dương nhiệt liệt từ đồng nghiệp và bạn bè. Dù nhiều người trong số họ đang gặp khó khăn đối với cuộc sống riêng nhưng chỉ cần Nhân Mã nói một câu, họ vẫn sẵn sàng dốc sức vì bạn. Về phần mình, Nhân Mã hãy đón nhận và trân trọng những tình cảm thiêng liêng đó.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu có chút ưu tư, phiền não vì chuyện tình cảm. Chiêm tinh ngày mới cho rằng dù ở trong bất kỳ mối quan hệ nào chứ không chỉ riêng chuyện yêu đương, bạn cũng không nên quá trông chờ vào người khác. Vạn sự tùy duyên, Ma Kết hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến nhưng cũng cần học cách buông bỏ đúng thời điểm.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuy rất muốn "xõa" cùng bạn bè nhưng Bảo Bình vẫn nên từ chối những lời mời tiệc tùng từ họ. Hôm nay, bạn có nhiều việc quan trọng hơn phải làm. Nếu không thể đứng ngoài cuộc vui, Bảo Bình có thể cho phép bản thân thoải mái một chút. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé! Cái giá đổi lại không rẻ chút nào đâu!

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

"Mạnh mẽ" và "cừ khôi" là hai trong số những tính từ mà mọi người xung quanh dùng để nói về Song Ngư trong ngày thứ Sáu. Sau những biến cố hoặc tổn thương phải chịu đựng, hôm nay bạn đã lấy lại được tinh thần và phong độ làm việc. Tất cả mọi người đều mừng cho bạn. Bản thân Song Ngư cũng rất hạnh phúc khi thấy mình đang dần "hồi sinh".

May mắn: 5/5

"Quý nhân”: Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bảo Bình

>> Tử vi thứ Năm (8/9): Thiên Bình mất đi vẻ tự tin

 
ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi thứ Sáu , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày