Lộ top 3 Vietnam’s Next Top Model 2012?
Thứ hai, 10/09/2012 15:36

Trong khi scandal dàn xếp kết quả 'The Voice' còn đang sốt sình sịch trên khắp mặt báo, lại thêm một chương trình thực tế bị nghi dàn xếp kết quả.

Nguyễn Thị Nhã Trúc, sinh năm 1989, cao 1m79, là sinh viên Đại học Kiến trúc như Quán quân 2011 Hoàng Thùy

Nguyễn Thị Nhã Trúc, sinh năm 1989, cao 1m79, là sinh viên Đại học Kiến trúc như Quán quân 2011 Hoàng Thùy

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại buổi trình diễn thời trang trong đó xuất hiện thoáng qua 3 gương mặt thí sinh đang tham dự Vietnam's Next Top Model 2012 Nhã Trúc, Thiên Trang và Nguyễn Thị Hằng lan truyền trên mạng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trước đó, ngay khi thông báo phần thưởng giành cho người thắng cuộc, ban tổ chức khẳng định top 3 cuộc thi năm nay sẽ được đến trung tâm thời trang New York tham dự dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Tyra Banks - người sáng lập phiên bản gốc cuộc thi.

Tuy nhiên trong khi chương trình mới chỉ đi được một đoạn ngắn chặng đường và cũng chỉ mới có một thí sinh bi loại, nghi án lộ kết quả top 3 Vietnam's Next Top Model 2012 đã thấp thoáng xuất hiện trong đoạn clip..

Đoạn clip được cho là có sự xuất hiện của top 3 Nhã Trúc, Thiên Trang và Nguyễn Thị Hằng tại giây thứ 27

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng những ai quan tâm đến chương trình truyền hình thực tế này đều nhận ra sự xuất hiện của 3 gương mặt Nhã Trúc, Thiên Trang và Nguyễn Thị Hằng trong đoạn clip vào giây thứ 27. Đặc biệt Thiên Trang ở vị trí đi giữa là người lộ rõ mặt nhất. Một số nguồn tin trên mạng cho rằng, đoạn clip được quay từ show diễn dành cho bộ sưu tập mùa xuân 2013 của nhà thiết kế Nina Skarra.

Cao Thị Thiên Trang sinh năm 1993, cao 1,77m. Cô từng đoạt giải nhất Top Model Online và được đặc cách vào thẳng vòng casting nhưng vẫn tham gia sơ tuyển cùng hàng ngàn thí sinh khác.

Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1991, cao 1,72m. Cô gái đến từ Phú Thọ này hiện là sinh viên Cao Đẳng du lịch, nổi bật với cá tính năng động, vui vẻ và hòa đồng.

Cũng tương tự như The Voice, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 được quay trước rồi mới phát lần lượt các tập trên sóng truyền hình. Bởi thế, việc lộ diện top 5 hoặc top 3 chung cuộc là điều có thể xảy ra khi chương trình đã kết thúc các buổi quay hình. Từ top 3 này, gương mặt đoạt ngôi vị quán quân sẽ được tìm trong đêm chung kết diễn ra sắp tới.

Hiện vẫn chưa có phản hồi nào từ phía ban tổ chức cũng như nhà sản xuất chương trình trước thông tin nghi án lộ top 3 chung cuộc.

TTTĐ
Tag: Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2012 , Vietnam's next top model 2012 lộ kết quả , Clip Vietnam's next top model 2012 tập 4 , Việt Nam next top model 2012 , Vietnam's next top model 2012 , Viet nam next top