Truy sát kinh hoàng vì chiếc mũ bảo hiểm bị rơi
Thứ tư, 17/10/2012 14:23

Tối 16/10, một vụ truy sát xảy ra tại hẻm 194/4 Bùi Đình Túy (P.12, Q.Bình Thạnh) khiến một thanh niên bị chém nhiều nhát. Nạn nhân là Trần Phi Long (25 tuổi).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Chị Vân, chủ quán nhậu trên đường Bùi Đình Túy, cho biết khoảng 20h30, một thanh niên đến quán nhậu của chị hỏi mua rau muống về ăn. Chị Vân từ chối vì để rau lại xào với ốc bán cho khách.

Người này ra về với vẻ mặt khó chịu, không hài lòng. Khi quay xe về thì mũ bảo hiểm móc trên xe của người thanh niên rớt xuống đường.

Cùng lúc đó, anh Thuận, Trung và Tùng - khách của quán chị Vân đang ngồi nhậu trước nhà anh Thuận - nói cười vui vẻ. Tưởng bị nhóm anh Thuận cười nhạo nên người thanh niên kia càng hậm hực. Lúc này, anh Trần Phi Long (bạn của nhóm nhậu) ở trong nhà anh Thuận nói vọng ra “rơi mũ kìa”.

Đang bực tức, nghĩ bị Long trêu chọc, người thanh niên này chửi anh Long. Hai bên cự cãi và thách thức nhau. Người thanh niên bỏ đi.

15 phút sau, người thanh niên kia kéo theo một nhóm bảy người gồm năm nam và hai nữ đến "tính sổ" với Long. Thấy Long đang nấu ăn trước sân, năm người đàn ông xông vào đánh, đấm rồi chém tới tấp. Long dùng tay đỡ dao rồi chạy vào nhà nhưng vẫn bị nhóm côn đồ đuổi theo và dùng chai bia ném mạnh vào người.

Thấy Long bị chém, nhóm anh Thuận cùng người dân xung quanh đã ra sức can ngăn. Long được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định với nhiều vết chém vào tay, chân, mất rất nhiều máu. Nhóm côn đồ đã nhanh chân tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt giải quyết vụ việc. Các nhân chứng đã được triệu tập về Công an phường 12 (quận Bình Thạnh) lấy lời khai.

Tại hiện trường, hàng chục vỏ chai vỡ nát, nhiều mảnh vụn tung tóe từ trong nhà ra ngoài sân. Vết máu của nạn nhân chảy khắp nơi. Cửa kính của ngôi nhà bị vỡ nát, hư hỏng.

Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc và đang truy bắt nhóm côn đồ.

Tuổi trẻ
Tag: Truy sát , Chém nhau , Đâm chết người , Vụ án , Án mạng , TP.HCM , Côn đồ