Trương Nam Thành, Thảo Nhi sánh đôi với trang phục cưới lãng mạn
Thứ bảy, 21/04/2012 10:52

Kiểu váy của cô dâu xinh xắn với ren là chủ đạo, sử dụng chất liệu trắng kem hoặc đồng mang lại cho bạn gái vẻ nhẹ nhàng và dễ thương.

Đang trong mùa bận rộn và phủ sóng khắp nơi, cái tên Trương Nam Thành ngày càng nóng hơn, được dư luận đánh giá là một trong những thí sinh lọt sâu vào vòng trong cuộc thi Bước mhảy hoàn vũ. Thủ vai nam chính trong bộ phim truyền hình Cuối đường băng đang phát sóng, sắp tới đây, khán giả sẽ có dịp gặp lại Nam Thành trong bộ phim điện ảnh  Bẫy cấp 3. Ngoài ra, anh còn là hình ảnh đại diện cho cuộc thi Siêu mẫu sắp tới. Tuy bận như vậy, anh vẫn tranh thủ chụp những bộ hình thời trang.

Cô gái tay trong tay tình tứ với Nam Thành không ai khác là người mẫu - MC xinh đẹp Thảo Nhi. "Chú rể" Nam Thành liên tục gọi "cô dâu" Thảo Nhi là chị và cười tủm tỉm.

Kiểu váy của cô dâu xinh xắn do chính tay chuyên viên trang điểm Hạ My vẽ kiểu. Vốn ưa thích ren và sự lãng mạn ngọt ngào nên Hạ My đã chọn chất liệu trắng kem, đồng để mix thành một chiếc váy nhẹ nhàng và dễ thương, khá phù hợp với kiểu chụp giản dị dành cho các cặp cô dâu chú rể.  Sơ mi của Nam Thành cũng khéo chọn nút đồng nhỏ để mix với áo của cô dâu. Nam Thành thích kiểu sơ mi, đơn giản nhưng có những chi tiết nhỏ, lạ hơn.

Trong hơn 1 giờ đồng hồ, cặp đôi này liên tục di chuyển, quay, xoay... khiến nhiều người dân đi đường cũng thích thú ngắm nhìn và xin chụp hình chung.

Zing/Infonet
Tag: Trương Nam Thành , Thảo Nhi , Váy cưới 2012 , Váy cưới , Áo cưới 2012 , Sơ mi nam 2012 , Thời trang cưới , Thời trang dạ hội