Thái Hà đẹp dịu dàng bên Nam Thành ngày Valentine
Thứ tư, 08/02/2012 16:17

Nhân dịp lễ Tình nhân 2012, Thái Hà đã “hẹn hò” với Nam Thành và thực hiện những bức hình tình tứ, lãng mạn giữa đồng cỏ.

Người mẫu Thái Hà thường xuất hiện với những bộ hình thời trang cực quyến rũ. Tuy nhiên, những ngày gần đây, cô lại thường xuyên gửi tặng độc giả những bộ hình thể hiện sự tươi trẻ, yêu đời. Thêm vào đó, Thái Hà cùng Á vương Manhunt 2011 Nam Thành gần đây liên tục hợp tác thực hiện những bộ ảnh chung nên nhiều người tỏ ý hoài nghi giữa họ có mối quan hệ đặc biệt.

Thái Hà nhận xét về Nam Thành: “Một chàng trai trẻ tuổi, lịch lãm, ga lăng” và đã có lần cô bày tỏ không quan trọng tuổi tác khi tìm được người đàn ông phù hợp với mình. Nhân dịp lễ Tình nhân 2012, Thái Hà lại “hẹn hò” với Nam Thành và thực hiện những bức hình tình tứ, lãng mạn giữa đồng cỏ. Dù hơn chàng Á vương Manhunt 2011 tới bốn tuổi nhưng Thái Hà luôn tự tin khoe vẻ tươi trẻ, quyến rũ trong mỗi bức hình thực hiện chung với Nam Thành. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và D.U.Y.

Thái Hà và Nam Thành trong vai một đôi tình nhân.

Nam Thành say mê vẻ đẹp của cô gái và theo đuổi để tặng hoa.


Còn Thái Hà trong vai một cô gái kiêu sa.

Cảnh tặng hoa cực lãng mạn.

Thái Hà nhận hoa và bỏ lại sau lưng chàng trai si tình.

Đoạn kết lãng mạn của lời tỏ tình. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đất Việt
Tag: Thái Hà , Trương Nam Thành , Thời trang Valentine , Valentine 2012 , Váy xanh , Thời trang sao Việt