Trương Nam Thành 'phản pháo' khi bị quản lý cũ tố xin tiền đại gia
Thứ năm, 10/04/2014 05:27

Trước lời nói bóng gió ám chỉ mình xin tiền đại gia của quản lý cũ, Trương Nam Thành cũng mỉa mai lại không kém khi hàm ý chuyện có người muốn mượn tên tuổi anh để PR.

Trương Nam Thành và quản lý cũ đang bóng gió mỉa mai nhau

Trương Nam Thành và quản lý cũ đang bóng gió mỉa mai nhau

Quan hệ của Trương Nam Thành và người quản lý cũ vốn không mấy tốt đẹp. Hà Quốc Đại từng tố nam người mẫu sinh năm 1991 vô ơn, Theo anh, sau khi có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Nam Thành chủ động cắt đứt quan hệ và nói với nhiều người Đại chỉ là trợ lý chứ không phải quản lý.

Mới đây, Hà Quốc Đại tiếp tục ám chỉ nói xấu Trương Nam Thành trên trang cá nhân. Anh viết: “Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ ra bộ mặt đau khổ thì hai ngày sau em đã có bạn gái mới… Khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với một bó hoa trên tay và vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác. Em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng”.

truong-nam-thanh-len-tieng2

Trương Nam Thành và quản lý cũ thời còn hợp tác.

quan-ly-cu-truong-nam-thanh1

Dù không nói thẳng tên nhưng kết nối các thông tin trong đoạn chia sẻ, người ta nhanh chóng đoán được người em mà Quốc Đại nhắm đến là ai.  Đoạn chia sẻ đã bị gỡ bỏ không lâu sau khi đăng tải. Nhưng Trương Nam Thành vẫn lên tiếng đáp trả với những dòng chia sẻ đầy bức xúc. Anh khẳng định những thành quả có được là nhờ vào khả năng và đôi chân của chính mình. Đồng thời, Nam Thành cũng ám chỉ người quản lý cũ mượn anh để hâm nóng tên tuổi.

“Vào nghệ thuật 4 năm, gặp nhiều khó khăn, cố gắng bằng tất cả khả năng của mình, dù chân cẳng không còn khỏe như xưa nhưng không cho phép mình ngồi không. Giờ có người mượn điều này để hâm nóng tên tuổi sao, chiêu này xưa rồi, sống cho người khác phục chứ kể lể thế này không phục mà còn khinh là khác. Chuyện này để pháp luật giải quyết” – Trương Nam Thành viết.   

truong-nam-thanh-len-tieng3

Trương Nam Thành đáp trả với giọng điệu bức xúc.

truong-nam-thanh-len-tieng4

Mới đây, Trương Nam Thành nhận giải thưởng Triển vọng tại lễ trao giải HTV Awards.

Baophapluatdoisong.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Truong Nam Thanh , nguoi mau Truong Nam Thanh , Truong Nam Thanh bi to xin tien dai gia , quan ly cu cua Truong Nam Thanh , tin , bao