Trương Nam Thành trần tình vụ bị tố lưỡng tính và xin tiền đại gia
Thứ ba, 08/04/2014 16:26

Quản lý cũ của người mẫu Trương Nam Thành vừa lên tiếng tố anh lên giường và mè nheo xin tiền đại gia.

Trương Nam Thành và quản lý Hàn Quốc Đại

Trương Nam Thành và quản lý Hàn Quốc Đại

Chia tay với Hoàng Yến- chị gái Á hậu Hoàng My chưa được bao lâu, ngày 6/4 ca sĩ Trương Nam Thành xuất hiện cùng Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Phạm Thùy Linh trong dịp sinh con gái Ốc Thanh Vân. Theo nhiều người đây chính là người yêu mới của nam người mẫu.

Sau thông tin này, quản lý cũ của anh - Hàn Quốc Đại bất ngờ tăng tải lời tố Trương Nam Thành lưỡng tính, có quan hệ với đại gia và "mè nheo xin tiền" trên trang cá nhân.

Dù không nói rõ tên Trương Nam Thành nhưng qua những lời lẽ này, mọi người đều đoán được việc quản lý cũ "ám chỉ" anh.

"Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện được những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình nữa chứ, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ bộ mặt đau khổ thì 2 ngày sau em đã có bạn gái mới". 

truong-nam-thanh-81

Quản lý cũ tố Trương Nam Thành mè nheo xin tiền đại gia.

Không chỉ vạch tội Trương Nam Thành, Hàn Quốc Đại còn cho rằng anh không hề chung thủy với những người con gái xung quanh mình: Rồi lại vừa chia tay cô bạn gái mới thì em lại nhắn tin muốn quay lại với bạn gái cũ, nhưng đồng thời lại đi tỉ tê với 1 cô gái khác. Khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với 1 bó hoa trên tay với vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác nữa rồi mới ghê chứ.

Em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng”.

Trước sự việc trên, trao đổi với phóng viên, Trương Nam Thành chỉ nói ngắn gọn: "Đây là chuyện cá nhân riêng tư cá nhân. Tôi không muốn nói nhiều về điều này hay chia sẻ sự việc trước truyền thông".

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Truong Nam Thanh xin tien dai gia , nguoi mau Truong Nam Thanh , scandal Truong Nam Thanh , sao Viet , showbiz Viet , tin , bao