Vụ Trương Nam Thành bị tố 'vòi tiền' đại gia: Người tố muốn được yên
Thứ năm, 10/04/2014 10:17

Trước lời dọa sẽ mời luật sư can thiệp của đai diện Trương Nam Thành, cựu quản lý nam người mẫu này bất ngờ chia sẻ tiếp trên Facebook cá nhân sau một thời gian im lặng.

Trương Nam Thành đang dính vào những rắc rối với quản lý cũ

Trương Nam Thành đang dính vào những rắc rối với quản lý cũ

truong-nam-thanh2

Ảnh chụp màn hình Facebook nội dung 'phản pháo' của cựu quản lý chân dài Trương Nam Thành 

Trước đó, dòng status viết ngày 8.4 của Hà Quốc Đại với nội dung chỉ trích một người "sống hai mặt", "mè nheo", xin tiền đại gia, có vấn đề về giới tính đã làm dư luận dấy lên mối nghi ngờ đối với Trương Nam Thành.

Vì Á quân Bước nhảy Hoàn vũ năm 2012 này vốn từng là "gà nhà" của nam quản lý này trước khi "đường ai nấy đi" và những tình tiết mà Hà Quốc Đại nêu lên rất trùng khớp với những gì vừa xảy ra với Trương Nam Thành, nhất là tình huống "cầm hoa đi đến lễ cưới bạn gái cũ, khóc lóc".

Ngay sau đó, nhiều phóng viên đã liên hệ phỏng vấn cựu quản lý này nhưng anh đã từ chối trả lời. Mặt khác, anh lại viết úp mở một status khác với nội dung "Giọt nước cuối cùng làm tràn ly" sau lời dọa sẽ đem vụ việc ra luật sư của người quản lý mới - đồng thời cũng là tình cũ của Trương Nam Thành - Hoàng Yến.

Tuy nhiên, trước tình thế "nói không chứng cứ" có thể bị khép vào tội vu khống của mình, Hà Quốc Đại đã phản hồi như sau: "Facebook là trang cá nhân, là quyền tự do của mỗi người có thể chia sẻ mọi thông tin về tình cảm, bạn bè, gia đình, cuộc sống... Một status viết ra muốn trêu đùa chọc ghẹo một vài cá nhân thì những người cần đọc lại không đọc, những người không nên đọc thì tự quy chụp đó là mình. "Không có tật thì đừng giật mình " vì tôi không chỉ đích danh ai".

Cựu quản lý Trương Nam Thành cũng than phiền vì bỗng dưng dính vào những rắc rối, mệt mỏi không đáng có: "Báo chí bây giờ cũng lạ, tự chụp lại status của người khác, tự suy diễn rồi tự đăng bài luôn. Tôi đã rất mệt mỏi với những tin nhắn và số điện thoại lạ khủng bố từ hôm qua đến giờ bằng tất cả lời đề nghị cho đến mắng chửi hoặc thậm chí hăm doạ. Tôi sẽ không trả lời bất kì tin nhắn, email hay điện thoại nào liên quan đến vấn đề này nữa. Làm ơn để tôi yên".

ihay.thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Truong Nam Thanh , Quan ly Truong Nam Thanh , Scandal Truong Nam Thanh , Truong Nam Thanh bi to lua dai gia , tin , bao