Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bán 'ngôi nhà tình yêu'
Thứ ba, 23/09/2014 15:28

Cặp đôi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã quyết định bán 'ngôi nhà tình yêu' mà họ từng chung sống với nhau sau khi nam diễn viên quay lại với tình cũ.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bán 'ngôi nhà tình yêu'

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bán 'ngôi nhà tình yêu'

Năm 2008, Tạ Đình Phong đã quyết định mua một ngôi biệt thự có cửa sổ hướng ra biển với giá 71 triệu nhân dân tệ để cùng sống với Trương Bá Chi và con trai của mình.

Sau khi cặp đôi này ly hôn, có tin đồn rằng, họ đã bán ngôi biệt thự này với giá khoảng 100 nhân dân tệ để đầu cơ bất động sản, còn con trai và Trương Bá Chi đã ra thuê nhà để sống.

ta-dinh-phong-truong-ba-chi1

Tạ Đình Phong

Tuy nhiên theo một nguồn tin đáng tin cậy  cho biết ngôi nhà vẫn chưa được bán, cả hai vẫn thỉnh thoảng đến ngôi nhà này để nghỉ mát. Nhưng sau khi thông tin Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, thì cặp đôi này đã quyết định bán 'ngôi nhà tình yêu' với giá 24 triệu nhân dân tệ.

Hiện tại, Tạ Đình Phong đang hạnh phúc với người yêu của mình trong khi Trương Bá Chi rất sốc với thông tin này đến nỗi phải nhập viện.

ta-dinh-phong-truong-ba-chi3

Trương Bá Chi nhập viện khiến fan hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cô

Thu Trang (Sohu) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: truong ba chi , ta dinh phong , vo chong truong ba chi va ta dinh phong , ngoi nha cua ta dinh phong , tin , bao