Bá Chi sốc nặng khi chồng 'nối duyên xưa' với Vương Phi
Thứ hai, 22/09/2014 14:28

Bà mẹ hai con ôm mặt khóc trong ô tô khi hay tin Tạ Đình Phong đã trở về bên người yêu cũ.

Bá Chi sốc nặng khi chồng 'nối duyên xưa' với Vương Phi

Bá Chi sốc nặng khi chồng 'nối duyên xưa' với Vương Phi

Báo chí Hoa ngữ hôm cuối tuần tràn lan những hình ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong ôm hôn nhau tình tứ tại nhà riêng của diva Hong Kong, cho thấy thông tin cặp đôi hàn gắn sau 11 năm chia tay là có thực. Trước đó, Tạ Đình Phong và vợ - Trương Bá Chi "đường ai nấy đi" năm 2011, trong khi Vương Phi và chồng - Lý Á Bằng cũng "đứt gánh" cuối 2013. 

ba-chi-soc-nang-khi-chong-noi-duyen-xua-voi-vuong-phi1

ba-chi-soc-nang-khi-chong-noi-duyen-xua-voi-vuong-phi2

Việc Tạ Đình Phong và Vương Phi nối lại tình xưa khiến Bá Chi sốc nặng. 

Dù không còn nghĩa chồng vợ, nhưng khi biết Tạ Đình Phong trở về với Vương Phi, Trương Bá Chi đã rất sốc. Một nguồn tin cho hay, ngay khi đọc được thông tin này trên báo, Bá Chi ôm mặt khóc trong ô tô, tâm trạng rất tồi tệ. Ngày 21/9, khi đang làm việc ở trường quay She's My Family, bà mẹ hai con được đưa tới bệnh viện để cấp cứu vì viêm dạ dày ruột. Hiện tại, cô phải ở lại viện để truyền nước. Một vài hình ảnh được đăng tải cho thấy, Bá Chi thân hình "da bọc xương", trông rất khổ sở.  

Trước sự ồn ào của công chúng, bà Trần Lâm - quản lý cũ của Bá Chi viết những lời than thở trên trang cá nhân: "Chuyện Phong - Chi hoàn toàn không phải việc của tôi, nhưng tôi thấy Bá Chi thật đáng thương". Trò chuyện với ký giả, vị này nói: "Tôi gọi điện cho cô ấy hôm qua, cô ấy khóc nhiều lắm. Bá Chi thực sự là một cô gái tốt, chỉ tại gia cảnh phức tạp, không ai nuôi dạy cho tử tế, nên thời còn trẻ đã lầm lỗi, sai sót nhiều, giờ cô ấy đã biết sửa sai, làm lại cuộc đời, tôi nghĩ mọi người nên cho cô ấy cơ hội... ". 

ba-chi-soc-nang-khi-chong-noi-duyen-xua-voi-vuong-phi3

Bá Chi nằm viện cấp cứu. 

Trước thông tin tái hợp Vương Phi, đại diện Tạ Đình Phong nói vị này đang làm việc ở Tứ Xuyên, không trả lời phỏng vấn. Bị tung loạt ảnh ôm hôn người cũ lên mạng, Tạ Đình Phong nói sẽ xem xét tới việc kiện tờ báo ra tòa, vì đã đăng tải những hình anh riêng tư của tài tử này. Trong khi đó, một số tờ báo đưa tin tài tử họ Tạ bận rộn, không có thời gian chăm con cái, khiến hai đứa trẻ rất buồn. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: truong ba chi , ta dinh phong , vo chong truong ba chi va ta dinh phong , ta dinh phong ngoai tinh , vo chong truong ba chi va ta dinh phong chia tay , tin , bao