Trương Bá Chi vẫn gọi Tạ Đình Phong là chồng
Thứ ba, 17/07/2012 15:20

Mặc dù đã ly hôn và ai nấy đều phủ nhận chuyện tái hợp nhưng Trương Bá Chi vẫn không bỏ thói quen gọi Tạ Đình Phong là “chồng”.

Phong Chi vẫn giữ thói quen xưng hô như thời còn là vợ chồng.

Phong Chi vẫn giữ thói quen xưng hô như thời còn là vợ chồng.

Trong tháng 7, Quintus – cậu út nhà Trương Bá Chi bất ngờ bị sốt và phải vào bệnh viện điều trị. Theo tin tức từ báo giới Hồng Kông, ngay khi nhận được tin con trai bị ốm, Tạ Đình Phong đã tức tốc vào viện thăm con. Nhìn thấy Đình Phong tới, Bá Chi đã không giấu được cảm xúc, cô vừa khóc và nói: “Chồng ơi!

Việc Bá Chi và Đình Phong vẫn giữ thói quen xưng hô thân mật như thời còn là vợ chồng khiến nhiều người tiếp tục nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của họ được cải thiện rõ rệt sau ngày ly hôn. Trên thực tế, Phong Chi đối xử còn hòa thuận và gắn bó hơn trước đây rất nhiều.

Thời gian gần đây, giới truyền thông gây xôn xao dư luận khi đăng tải tin tức Trương Bá Chi nhận 80 triệu đô la Hồng Kông (khoảng hơn 214 tỷ đồng) tiền phí sinh hoạt cho các con từ Tạ Đình Phong. Trước tin đồn này, Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận và còn dọa sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với sự việc trên. Trong khi đó, Đình Phong cũng không đứng ngoài cuộc, anh thẳng thắn thanh minh cho vợ cũ. Nam tài tử họ Tạ nói: “Trương Bá Chi không hề nhận một đồng nào từ tôi hết. Cô ấy không bao giờ đề cập đến chuyện tiền bạc”.

Trương Bá Chi được Tạ Đình Phong minh oan chuyện nhận hàng trăm tỷ đồng

Việc thường xuyên gặp gỡ và bênh vực nhau của Phong Chi đã khiến các fan mừng thầm. Mặc dù cả 2 đều lên tiếng phủ nhận chuyện tái hợp nhưng trong lòng người hâm mộ vẫn luôn kỳ vọng được nhìn thấy cặp đôi vàng của xứ Cảng thơm đoàn viên trong tương lai.

Afamily/TTVN
Tag: Tạ Đình Phong , Trương Bá Chi , Gia đình của sao , Chuyện tình sao Hoa ngữ , Sao Hoa Ngữ , Sao Trung Quốc , Làng giải trí Hoa ngữ