Trước thềm đại chiến Barca – Chelsea: Pique bất ngờ bênh vực Drogba
Thứ ba, 24/04/2012 04:03

Xahoi – Trong khi nhiều người đang tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng Drogba đã nhiều lần “ăn vạ” ở trận lượt đi Champions League thì, Gerard Pique lại lên tiếng bênh vực tiền đạo đối phương ngay trước thềm trận lượt về đêm nay.

Drogba chính là người hùng của Chelsea khi anh ghi bàn và đem về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng của nước Anh ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Tuy nhiên, cũng ở trận đấu đó, đặc biệt là sau ghi bàn, rất nhiều lần “Voi rừng” đã ngã ra và lăn lộn trên sân chỉ bởi những pha va chạm hết sức đơn giản. Chính vị vậy, nhiều người hâm mộ, thậm chí là cả các đồng nghiệp trong giới “quần đùi áo số” đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Họ cho rằng, anh đã cố tình ăn vạ để kéo dài thời gian.

Gerard Pique

Tuy nhiên, phát biểu trước trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai, Gerard Pique, một hậu vệ của Barca lại lên tiếng bênh vực cho những hành động được cho là không “fair play” của cầu thủ đối phương. Pique tin rằng, Drogba đã cảm thấy thực sự đau đớn mỗi khi anh ngã xuống mặt sân Stamford Bridge và đó không phải là điều gì xấu xa cả.

“Tôi tin Drogba. Mỗi khi anh ấy ngã xuống mặt sân, đó là khi anh ấy thực sự bị đau hoặc đã bị tác động từ một cầu thủ khác” Pique khẳng định. “Tôi không nghĩ rằng, khi Drogba ngã, anh ấy buộc phải đứng dậy ngay lập tức hay cố tình lăn ra ăn vạ”, hậu vệ Barca nói thêm.

Tuy nhiên, Pique cũng không quên nhắc nhở người đồng nghiệp “bên kia chiến tuyến” rằng, nếu anh còn liên tục ngã ra ở mặt sân Nou Camp đêm nay thì đó chắc hẳn là một sự dối trá và sẽ không còn ai có thể suy nghĩ tốt đẹp về anh nữa. “Nếu anh ấy vẫn như vậy (liên tục ngã trên sân) ở trận lượt về, các bạn có thể nghĩ đến trường hợp này (anh ấy không bị đau mà vẫn ngã). Tuy nhiên, tôi tin vào sự trung thực của Drogba” Pique nhắn nhủ tới "Voi rừng".

Nguyễn Minh
Tag: Pique , Drogba , Chelsea , Barcelona , Barca , Champions League , Bóng đá , Thế thao