Trung tá bị "nhân viên Bộ Ngoại giao" tông xe đã qua cơn nguy kịch
Thứ sáu, 09/03/2012 08:35

Bác sỹ bệnh viện 19-8 cho biết, Trung tá Nguyễn Đức Chung bị xe của đối tượng vi phạm ATGT đâm đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải điều trị để ngăn ngừa di chứng dẫn đến chấn thương sọ não.

Theo thông tin từ Bệnh viện 19-8, hiện Trung tá Chung đã qua cơ nguy kịch. Vết thương ở hông không đáng ngại, chỉ bị đau phần mềm. Qua siêu âm, chụp các lớp thì chấn thương ở vùng mặt cũng không nặng. Tuy nhiên, bệnh nhân Chung vẫn phải điều trị và theo dõi thường xuyên, bởi rất có thể xảy ra di chứng dẫn đến chấn thương sọ não.

Chị Nguyễn Thanh Hiền, vợ anh Chung cho biết: “Nhận được tin báo tôi rất sợ, phải nhờ cậu em trai chở vào viện chăm sóc chồng. Thấy chồng bắt đầu nói và cử động được, tôi mừng lắm”.

Trung tá Chung đã qua cơn nguy kịch

Trung tá Chung đang nằm điều trị tại bệnh viện 19-8

Chị Hiền cũng cho biết lúc này chỉ quan tâm đến sức khỏe của chồng chứ không bận tâm đến người đã đâm xe khiến chồng nhập viện. Theo chị Hiền, chuyện đúng sai đã có cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Nằm điều trị trên giường bệnh, Trung tá Chung vẫn thấy ngỡ ngàng khi nghĩ về sự việc đã xảy ra.

Chiều 7/3 khi tổ công tác YI, Đội 141 (chia làm 2 tổ) ra làm được khoảng 30 phút. Sau đó một đối tượng không đội MBH, chạy xe lạng lách khá nhanh, vượt qua hai chốt chặn và 2 chiến sĩ CSHS, làm một chiến sĩ CSHS bị xây xước ở tay.

Thấy vậy, anh Chung rời khỏi vị trí, bước xuống lòng đường cất còi ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, đôi tượng đã không chấp hành hiệu lệnh, lại rồ xe đâm thẳng vào anh Chung.

Cú đâm khá mạnh khiến anh Chung bật khỏi xe vài mét, ngã xuống mặt đường rồi bất tỉnh. Khi tỉnh dậy trong bệnh viện anh Chung thấy toàn thân đau ê ẩm.

Trước vụ việc trên, đại diện Công an TP Hà Nội cho biết, đã giao đối tượng cho cơ quan Công an quận Thanh Xuân để điều tra, lập hồ sơ xứ lý đối tượng trước pháp luật.

Infonet
Tag: Trung tá CSGT bị tông xe , Nhân viên Bộ Ngoại giao tông xe cảnh sát đặc nhiệm , Trung tá Nguyễn Đức Chung , Hà Nội , Chống người thi hành công vụ