Trang bị súng, dao găm đi chơi Tết
Thứ ba, 31/01/2012 14:26

Khi lực lượng chức năng khám xét, thu giữ nhiều hàng nóng trong người, nhóm đối tượng đã hồn nhiên khai nhận trang bị vũ khí để phòng thân khi đi chơi Tết.

Chiều ngày 30/1, tổ công tác Y3/141 trực chốt tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội phát hiện hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe máy không BKS phóng nhanh, vượt ẩu, có biểu hiện nghi vấn.

Trang bị súng, dao găm đi chơi Tết

Súng đạn và dao găm nhóm đối tượng mang theo trong người

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, các đối tượng lập tức quay đầu bỏ chạy, vứt lại hai dao găm cất dấu trong người.

Khi bị bắt giữ, tổ công tác còn phát hiện trong người đối tượng Ngô Mạnh Cường (SN 1990) ở trị trấn Trôi, Hà Nội “găm” một khẩu súng colt tự chế và 6 viên đạn lên nòng sẵn để trong áo khoác. Cùng đi với Cường là Nguyễn Bá Cương (SN 1992), cũng ở thị trấn Trôi.

Bước đầu nhóm đối tượng khai nhận đem theo súng và dao trong người để phòng thân khi đi chơi Tết. Riêng khẩu súng, Cường khai nhận thông qua một người bạn mua với giá 6 triệu đồng.

Trang bị súng, dao găm đi chơi Tết

Đối tượng cộm cán cùng những hình xăm kỳ quái trên người

Cường và Cương tuy còn ít tuổi nhưng đều là những đối tượng giang hồ nhí cộm cán ở khu vực thị trấn Trôi. Trên người Cường có xăm hình xăm mặt quỷ một nửa người từ ngực đến bụng. Cương cũng chẳng vừa khi xăm đầy hoa trên lưng cùng con rết trên cổ.

Infonet
Tag: Tết Nguyên đán , Côn đồ , Sử dụng vũ khí trái phép