Trần Lập ra tự truyện "Bên kia bức tường"
Thứ ba, 30/07/2013 14:50

Buổi ra mắt cuốn tự truyện “Bên kia bức tường” của ca sĩ – nhạc sĩ Trần Lập do Nhã Nam tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 2/8 tại Barbetta Republic.

Bên kia bức tường dành nhiều “đất” cho câu chuyện sau ánh đèn sân khấu còn ít ai biết về ban nhạc Bức Tường từ cuộc “chào đời” âm thầm, bí mật trong lòng đội văn nghệ Trường Đại học Xây dựng, qua vô vàn khó khăn, chìm nổi, bế tắc, những lần suýt giải tán, từng bước một bước lên đỉnh vinh quang cho tới khi tạm dừng cuộc chơi vào năm 2006 và tái hợp vào năm 2012.

Trong phần “Chống cằm”, nơi Trần Lập suy ngẫm về âm nhạc và bản chất của sáng tạo, anh vạch ra những mảng tối còn tồn tại trong không gian nhạc rock Việt Nam với một lòng đau đáu “Rock Việt, khi nào ta khá hơn?”

Ngoài ra, không thể không kể tới những bài viết của rocker nhiều đam mê này về những chuyến đi, những thú chơi, hay đơn giản là café, để thấy mình trong một cuộc sống rộng lớn.

Tại buổi ra mắt, cùng với MC Dương Thuỳ Linh, độc giả sẽ có dịp cùng giao lưu với tác giả Trần Lập về sự ra đời của cuốn tự truyện, cũng như những thông điệp anh muốn gửi gắm thông qua cuốn sách.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội. Anh là thành viên đồng sáng lập ban nhạc rock Bức Tường.

Sau khi Bức Tường tuyên bố tạm ngừng cuộc chơi cùng với liveshow “Ngày thứ Bảy cuối cùng” vào năm 2006, Trần Lập vẫn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc. Anh là một trong những người khai sinh ra RockStorm và đảm nhiệm vị trí tổng đạo diễn của rock tour này trong suốt ba năm liền.

Năm 2012, ban nhạc Bức Tường tái hợp với một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới mẻ. Ngoài âm nhạc, Trần Lập tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng như làm đạo diễn chương trình Ấn tượng Việt Nam, làm Đại sứ cho Liên đoàn bóng đá châu Á AFC vận động cho bóng đá Việt Nam, làm Đại sứ Green Talk vì môi trường ...

 

Thesaigontimes.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trần Lập 2013 , Bức Tường , Ban nhạc Bức Tường , Tự truyện Bên kia bức tường , Tự truyện Trần Lập