Trò cưng của Trần Lập sắp "đổ bộ" The Voice
Thứ bảy, 17/11/2012 16:34

Hà Văn Đông – thí sinh khiếm thị từng đốt cháy sân khấu The Voice – Vòng Giấu mặt bằng chất rock rừng rực trong “Tâm hồn của đá” sẽ gặp lại khán giả trong liveshow 7 đêm Chủ nhật tới.

Hà Văn Đông chăm chỉ tập luyện dưới sự hướng dẫn của Trần Lập

Hà Văn Đông chăm chỉ tập luyện dưới sự hướng dẫn của Trần Lập

Dù không còn là thí sinh đồng hành với cuộc thi The Voice, song sự xuất hiện của Hà Văn Đông trong cương vị khách mời hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả, nhất là với những ai yêu mến giọng hát và nghị lực của chàng trai nhỏ nhắn này.

Còn nhớ, khi còn ở vòng Giấu mặt, giọng hát nội lực của Hà Văn Đông đã thuyết phục được rocker Trần Lập và Mr Đàm phải xoay ghế lại. Sau đó, linh hồn của ban nhạc Bức tường còn hăng hái bấm nút hộ cho cả Hà Hồ và Thu Minh.

Tuy phải dừng bước ở vòng Đối đầu nhưng Hà Văn Đông vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bởi nụ cười hồn nhiên lúc ra về. Chưa bàn đến giọng hát, điều khiến khán giả ngưỡng mộ Hà Văn Đông chính ở nghị lực, bản lĩnh sống tuôn chảy trong âm nhạc của thí sinh này.

Dũng Hà cố vấn trang phục cho Thùy Linh

Trong những ngày này, Hà Văn Đông đang chăm chỉ luyện thanh dưới sự hướng dẫn của thầy Trần Lập để chuẩn bị cho tiết mục trở lại của mình.

Cũng giống như Hà Văn Đông, chàng ninja Dũng Hà nay cũng đã trở thành “cựu thí sinh” của The Voice. Tuy vậy, anh đang chuyển qua làm “quân sư” thời trang cho một số thí sinh, trong đó Thùy Linh là cô gái được săn sóc nhiều hơn cả.

Một điều thú vị nữa ở liveshow 7 là lần đầu tiên, các ca khúc Việt sẽ chiếm ưu thế áp đảo. Trong số 8 thí sinh dự thi, sẽ chỉ có Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa bên đội Thu Minh hát nhạc ngoại.

Liveshow 7 - The Voice 2012 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 lúc 21h20 Chủ nhật, 18/11. Đây là đêm thi của tám thí sinh thuộc hai đội Trần Lập và Thu Minh.

Theo format của chương trình, một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Huấn luyện viên được quyền trao vé cho một thí sinh tiếp theo. Hai “gà” còn lại phải bước vào phần sing-off để giành suất vé cuối cùng.

Dân Việt
Tag: Hà Văn Đông , Văn Đông The Voice , The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh