Trần Bảo Sơn gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu
Thứ năm, 20/11/2014 10:59

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Trần Bảo Sơn vẫn dành thời gian ở bên con trong ngày sinh nhật Bảo Tiên.

Trần Bảo Sơn gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu

Trần Bảo Sơn gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu

Sau ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều dành cho nhau những lời khen ngợi và ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cùng nhau nuôi dạy con gái và cố gắng mang tình thương yêu của mình dành cho con.

Tương Ngọc Ánh cho biết: "Dù không còn là vợ chồng nhưng tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn". Và dù bất cứ ở nơi nào xuất hiện, Bảo Tiên vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc khi có tình thương yêu của cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

Với Trần Bảo Sơn lúc này, con gái Bảo Tiên là tất cả. Nam diễn viên luôn dành mọi thứ tốt nhất cho con gái mình. "Bảo Tiên xứng đáng được sống đúng với tuổi thơ hồn nhiên của mình và được sống trong tình yêu thương", anh chia sẻ. Vì vậy, trong ngày sinh nhật của con gái mình, Trần Bảo Sơn đã tạm gác công việc để ở bên cạnh chúc mừng sinh nhật Bảo Tiên.

sinh-nhat-con-gai-tran-bao-son1

sinh-nhat-con-gai-tran-bao-son2

Bảo Tiên vui vẻ trong ngày sinh nhật cùng bố

sinh-nhat-con-gai-tran-bao-son3

sinh-nhat-con-gai-tran-bao-son4

sinh-nhat-con-gai-tran-bao-son5

Vẫn nhí nhảnh chụp ảnh dù bố đang bên cạnh.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tran bao son , dien vien tran bao son , truong ngoc anh , con gai truong ngoc anh , con gai tran bao son , sinh nhat con gai tran bao son , tin , bao