Hậu tin đồn tan vỡ gia đình, Trương Ngọc Ánh đưa con gái đi Hội tết
Thứ sáu, 24/01/2014 11:03

Đi quay về lúc 7 rưỡi sáng, Trương Ngọc Ánh vẫn tranh thủ đưa con gái đi chơi Hội tết.

Trương Ngọc Ánh dù bận rộn vẫn cố gắng dành thời gian cho con gái

Trương Ngọc Ánh dù bận rộn vẫn cố gắng dành thời gian cho con gái

Bận rộn với dự án phim mới nhưng gần đây Trương Ngọc Ánh còn phải đối mặt với tin đồn gia đình tan vỡ. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vốn là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt nên thông tin hai người “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ khá hoang mang.

Tuy nhiên trả lời về vấn đề này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi không muốn bình luận hay giải thích thêm về những chuyện vớ vẩn này!”.  Ngọc Ánh và Bảo Sơn đã có một cô công chúa nhỏ là Bảo Tiên. Cả hai vợ chồng luôn đặt Bảo Tiên lên hàng đầu, Ngọc Ánh chia sẻ: “Có khi tới 6 giờ sáng mới xong cảnh quay, tôi cũng cố gắng chạy về nhà để chuẩn bị quần áo đẹp cho con tới lớp. Con gái tôi rất nhạy cảm, cháu sẽ cảm thấy tổn thương nếu như mẹ vô tâm mà quên mình.”

Chính vì thế,  Ngọc Ánh luôn tranh thủ mọi thời gian để chăm sóc, gần gũi con. Mới đây, dù bận quay đến sáng, Ngọc Ánh đã quên đi mệt mỏi đưa Bảo Tiên đi Hội tết.

truong-ngoc-anh-va-con-gai1

truong-ngoc-anh-va-con-gai2

truong-ngoc-anh-va-con-gai3

Hình ảnh công chúa Bảo Tiên được mẹ cho đi chơi tết

truong-ngoc-anh-va-con-gai5

Gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Diễn viên Trương Ngọc Ánh , Gia đình Trương Ngọc Ánh , Con gái Trương Ngọc Ánh , Trần Bảo Sơn